Bật mí 6 địa điểm ăn uống giá rẻ được yêu thích tại Honolulu - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Thursday, July 2, 2020

Bật mí 6 địa điểm ăn uống giá rẻ được yêu thích tại Honolulu

Lựa chọn các địa điểm ăn uống giá rẻ được yêu thích tại Honolulu là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho du khách để vừa được thưởng thức các món ngon vừa tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình.
Là thành phố nổi tiếng nằm trên đảo Oahu, Honolulu hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, những bãi biển quyến rũ với làn nước trong xanh mát rượi. Tuy nhiên không chỉ có thế, đây còn là nơi sở hữu một nền ẩm thực vô cùng đa dạng và đặc sắc với rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Để ăn uống ở Honolulu, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều địa điểm lý tưởng. Tuy nhiên nếu đang lựa chọn những điểm ăn uống giá rẻ được yêu thích khi đặt vé máy bay đi Honolulu giá rẻ, hãy note lại 6 gợi ý dưới đây nhé!

1.     Cafe Musubi Iyasume

Cafe Musubi Iyasume là một cửa hàng nhỏ bán cả đồ ăn và cà phê giá rẻ rất được yêu thích ở Honolulu. Nơi đây thường được nhiều du khách ví như một kho báu địa phương cho musubi spam giá rẻ và ngon miệng. Hiện tại cửa hàng này không chỉ có một mà có đến tận 35 hương vị musubis khác nhau. Tuỳ vào sở thích của mình, du khách có thể chọn một hoặc nhiều loại bất kỳ để thưởng thức nhé! Ngoài ra Cafe Musubi Iyasume cũng bán cả hộp bento giá cả phải chăng, onigiri, các món tempura chiên cùng nhiều món ăn trưa hằng ngày như cơm với súp miso.

Hương vị thơm ngon, mức giá lại hạt dẻ, Cafe Musubi Iyasume chính là một trong những điểm ăn uống lý tưởng dành cho bạn ở Honolulu
2.     Marukame
Marukame là một chuỗi nhà hàng udon Nhật Bản nằm ở Honolulu. Với mức giá chỉ khoảng 10 đô la, thực khách đã có thể dễ dàng thưởng thức một tô udon nóng hổi bao gồm cả các lựa chọn phụ như tempura tôm hay bánh cá cắt lát. Đặc biệt, nếu đặt hàng trước, tô phở udon của bạn nhiều khi còn được khuyến mãi với mức giá chỉ 5 đô la mà thôi! Cửa hàng này còn có cả quầy bar nấu ăn, nơi thực khách vừa có thể nếm thử udon vừa tận mắt nhìn thấy các đầu bếp thực hiện món ăn.

Mì udon được phục vụ tại Marukame dễ dàng chiếm trọn cảm tình của thực khách nhờ hương vị thơm ngon và cách trình bày đẹp mắt
3.     Steak Shack
Nằm trên tầng 2 của một toà nhà bên bờ biển, ngay cạnh khu nghỉ mát Outrigger Reef Bech ở Waikiki, Steak Shack cũng là một địa chỉ ăn uống giá rẻ lý tưởng dành cho du khách. Món ăn chính được phục vụ ở đây chính là bít tết. So với nhiều địa điểm khác, cửa hàng này cũng được đánh giá là một trong những nơi phục vụ đồ ăn rẻ nhất Honolulu.

Vừa được ăn ngon giá rẻ lại được ngắm cảnh biển thì còn gì tuyệt hơn nữa phải không nào?
Mỗi phần bít tết 10 đô la của Steak Shack sẽ được phục vụ kèm với cơm, salad và 6 miếng bít tết nướng đã được cắt lát ở trên. Ngoài ra thực khách cũng có thể gọi thêm các phần bít tết lớn hơn hoặc các món ăn khác. Quán ăn này thường chỉ nhận tiền mặt nên hãy lưu ý khi thanh toán nhé!
4.     Maguro Brothers
Mặc dù chỉ là một cửa hàng nhỏ khiêm tốn nằm trong góc chợ Kekaulike ở khu phố Tàu Honolulu, thế nhưng Maguro Brothers lại có một sức hấp dẫn đặc biệt với nhiều thực khách. Thậm chí, nhiều người sành ăn còn sẵn sàng lặn lội cả một quãng đường xa chỉ để đến đây thưởng thức các hương vị món ăn của Maguro Brothers.

Các món ăn được phục vụ tại Maguro Brothers luôn đảm bảo tươi ngon và chất lượng
Các món ăn ngon nhất tại đây chính là cá ngừ nguyên chất, cá hồi và nhiều loại cá tươi ngon khác được chế biến theo kiểu sashimi. Được biết, cá dùng trong các món ăn của Maguro Brothers được chính chủ nhà hàng Junichiro Tsuchiya tận tay lựa chọn và mua về từ những buổi đấu giá cá ở Kiev lúc 5 giờ sáng mỗi ngày.
5.     Helena’s Hawaiian Food
Helena’s Hawaiian Food cũng là một địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn tìm cho mình những món ăn ngon rẻ tại Honolulu. Đây là nhà hàng chuyên về các thực phẩm truyền thống của Hawaii như lợn Kahlua, poi, sườn pipikaula, cá hồi lomi. Hầu hết các món ăn có trong thực đơn của quán cũng chỉ có giá khoảng 5 đô la. Khi gọi món, thực khách có thể lựa chọn các phần kết hợp với 3 loại thịt, cơm và một số đồ ăn kèm.

Helena’s Hawaiian Food là nhà hàng chuyên về các món ăn truyền thống của Hawaii
6.     One Seafood
Chỉ là một quán ăn nhỏ ở Kaimuki, thế nhưng One Seafood lại được đánh giá là một trong những địa điểm ăn uống yêu thích của nhiều khách du lịch. Giống như tên gọi của mình, thực đơn của One Seafood là các món ăn chuyên về hải sản của Hawaii. Giá cả của các món cũng được đánh giá là cực kỳ hạt dẻ. Vào buổi trưa, One Seafood thường có một hàng dài thực khách đợi gọi món nên hãy tranh thủ tới sớm nhé!

Thức ăn được bán tại One Seafood mang hương vị thơm ngon nhờ nguồn thực phẩm tươi mới
Trên đây mới chỉ là một số địa điểm ăn uống giá rẻ tại Honolulu mà bạn có thể tham khảo. Trước khi có chuyến đi đến đây đừng quên tìm hiểu và note lại các địa chỉ thưởng thức ẩm thực tốt nhất thành phố để có thêm những trải nghiệm vị giác thật tuyệt hơn nhé. Từ Việt Nam, bạn có thể dễ dàng book vé máy bay đi Honolulu từ hãng hàng không China Airlines. Để được hỗ trợ tham khảo bảng giá cũng như book vé nhanh chóng hơn, đừng quên liên hệ thật sớm đến các đại lý, văn phòng vé nhé! Xem thêm tại đây: https://www.chinaairlines-vn.com/

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm