3 nhà hàng ẩm thực Mông Cổ tại Bắc Kinh bạn nên biết - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Friday, June 26, 2020

3 nhà hàng ẩm thực Mông Cổ tại Bắc Kinh bạn nên biết

Du lịch Bắc Kinh, bạn vẫn có thể thưởng thức được ẩm thực Mông Cổ ngon đúng chuẩn. Bởi có nhiều nhà hàng ẩm thực Mông Cổ tại Bắc Kinh nổi tiếng như: 99 Yurts, Mongolian Camp, Mandehai Mongolian Restaurant,…
Nhiều du khách thấy hứng thú khi ghé đến những nhà hàng ẩm thực Mông Cổ tại Bắc Kinh. Đây là một trong số những trải nghiệm vị giác thật “hời”, bởi khi đặt vé máy bay đi Bắc Kinh nhưng bạn lại được khám phá nền ẩm thực khác. Nếu bạn cũng thích được thưởng thức ẩm thực của vùng đất du mục ngay tại Bắc Kinh thì hãy ghé đến những nhà hàng nổi tiếng dưới đây nhé!

1. 99 Yurts

99 Yurts được biết đến là một nhà hàng ẩm thực Mông Cổ nổi tiếng ở Bắc Kinh. Nhà hàng này được đánh giá cao về món thịt cừu nướng theo phong cách truyền thống của Mông Cổ. Nó được nướng nguyên con, thơm phức và thường chấm với sốt ớt đặc biệt. Ngoài ra, 99 Yurts còn phục vụ thêm các món salad, mỳ kéo tay, bánh mỳ Mông Cổ và một số thức uống đặc trưng khác.

99 Yurts là một trong số những nhà hàng Mông Cổ nổi tiếng tại Bắc Kinh

2. Mongolian Camp

Nhà hàng ẩm thực Mông Cổ tại Bắc Kinh nổi tiếng tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Mongolian Camp. Đến đây, bạn sẽ khá ấn tượng với không gian truyền thống Mông Cổ, những người phục vụ mặc trang phục giống như dân du mục. Mongolian Camp phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn phải kể đến như: salad hẹ Mông cổ, gan cừu, gân bò cay, thịt cừu nướng nguyên con,… Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm sữa bò nguyên chất, sửa yak để thưởng thức.

Đây là địa chỉ khá nổi tiếng với món thịt cừu nướng Mông Cổ nguyên con

3. Mandehai Mongolian Restaurant

Mandehai Mongolian Restaurant nằm ngay khu vực gần trường đại học Mindu. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn sinh viên. Mandehai Mongolian Restaurant có một không gian ấm cúng, có bán nhiều món ăn truyền thống của Mông Cổ. Trong đó, món thịt cừu nướng, xúc xích cừu với khoai tây nghiền là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi du khách. Mandehai Mongolian Restaurant được trang trí khá bắt mắt và có nhiều không gian ẩm thực để bạn lựa chọn.

Mandehai Mongolian Restaurant phục vụ nhiều món ăn theo phong cách ẩm thực Mông Cổ
Chẳng cần phải đến tận Mông Cổ để thưởng thức các món ăn đặc trưng. Ngay tại Bắc Kinh bạn vẫn có thể ăn uống thỏa thích với nhiều địa chỉ nhà hàng nổi tiếng. Từ Việt Nam, nếu muốn đặt vé máy bay đi Bắc Kinh, bạn nên gọi đến văn phòng chính của EVA Air tại TPHCM để được tư vấn và đặt vé với mức giá hợp lý nhất.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm