Bật mí 5 nhà hàng ẩm thực ở Osaka nổi tiếng nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Wednesday, July 24, 2019

Bật mí 5 nhà hàng ẩm thực ở Osaka nổi tiếng nhất

Là thành phố ẩm thực nổi tiếng của Nhật Bản, Osaka là nơi bạn có thể tìm thấy hàng loạt địa điểm ăn uống hấp dẫn. Tuy nhiên nếu vẫn chưa biết đi đâu thì các nhà hàng ẩm thực ở Osaka như Shunsaiten Tsuchiya, Amano,… sẽ là các gợi ý lý tưởng.
Bên cạnh ngắm cảnh hay khám phá các địa điểm lịch sử, thưởng thức ẩm thực ở Osaka sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố. Tại đây bạn cũng sẽ tìm thấy hơn 200 nhà hàng nổi tiếng cùng rất nhiều cửa hàng, quán ăn bình dân hấp dẫn khác. Tuy nhiên nếu đang tìm kiếm những địa chỉ ăn uống tốt nhất Osaka, hãy ghé thử 5 nhà hàng được gắn sao Michelin dưới đây nhé!

1.     Shunsaiten Tsuchiya – Nhà hàng ẩm thực ở Osaka chuyên về Tempura

Được biết đến là một trong những địa chỉ ăn uống hàng đầu tại Osaka, Shunsaiten Tsuchiya là nhà hàng hấp dẫn dành cho thực khách để thưởng thức các món ăn Tempura nổi tiếng. Thực đơn của nhà hàng được đánh giá rất cao với một loạt là các món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Đặc biệt, các món ăn ở đây cũng được chế biến với những nguyên liệu theo mùa. Chẳng hạn, vào mùa thu nấm Matsutake và gingko sẽ là những thành phần chủ yếu trong các món ăn của họ.

Đến với Shunsaiten Tsuchiya, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn Tempura hấp dẫn nhất của xứ sở hoa anh đào
Bên cạnh các món ăn hảo hạng, nhà hàng cũng cung cấp thêm nhiều đồ uống xa xỉ khác của xứ sở hoa anh đào cho thực khách lựa chọn như: rượu sake, rượu vang Nhật Bản,… Với chất lượng phục vụ tốt cùng hương vị món ăn tuyệt hảo, đây cũng là một trong những nhà hàng được đánh giá 2 sao Michelin tại Osaka.

2.     Amano – Nhà hàng ẩm thực ở Osaka nổi tiếng

Được mở cửa vào năm 2013, Amano là nhà hàng 1 sao Michelin nổi tiếng tại Osaka với thực đơn cung cấp chủ yếu là sushi. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến với phần nguyên liệu chất lượng là hải sản lựa chọn kỹ từ biển nội địa Seto cùng với các loại rau trên khắp nước Nhật. Tùy vào khẩu vị của mình, bạn có thể chọn các loại sushi từ tôm, cá, trứng cá cho đến một vài lựa chọn theo yêu cầu. Nhà hàng sẽ mở cửa từ 18h – 23h30 vào tất cả các ngày trong tuần, trừ thứ Ba.

Nguyên liệu chất lượng cùng công thức chế biến đặc biệt, sushi tại Amano chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất

3.     Kitamura – Địa chỉ thưởng thức Sukiyaki lâu đời nổi tiếng nhất ở Osaka

Thêm một địa chỉ hấp dẫn để thưởng thức ẩm thực Osaka dành cho thực khách đó chính là Kitamura. Được thành lập từ năm 1881, nhà hàng này là nơi có món sukiyaki kiểu Kansai (không sử dụng warishita, nước sốt để đun nấu nguyên liệu) ngon nhất ở Osaka. Bên cạnh đó là nhiều món hấp dẫn khác như: mizudaki (lát thịt bò luộc) và batayaki (thịt bò xào bơ). Ngoài ra, một trong những điểm ấn tượng có thể kể đến về nhà hàng này đó chính là các chỗ ngồi được thiết kế theo phong cách horigotatsu độc đáo.

Thưởng thức món sukiyaki kiểu Kansai tại nhà hàng Kitamura nổi tiếng của Osaka

4.     Hajime – Nhà hàng ẩm thực ở Osaka được yêu thích

Hajemi là nhà hàng ẩm thực nổi tiếng ở Osaka thuộc sở hữu của đầu bếp Hajime Yoneda, người từng được bầu chọn là một trong những đầu bếp xuất sắc nhất thế giới. Nhà hàng này được thành lập vào năm 2008, tuy nhiên chỉ một năm rưỡi sau đó, nó đã nhận được đánh giá 3 sao trong Michelin Guides và trở thành nhà hàng duy nhất ở Osaka nhận được điều này.

Các món ăn được phục vụ tại Hajemi không chỉ hấp dẫn bởi hương vị mà còn gây ấn tượng đặc biệt nhờ cách trang trí đầy nghệ thuật
Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được cung cấp một thực đơn đầy đủ bao gồm 17 món ăn cao cấp của Pháp có một chút thay đổi để phù hợp với ẩm thực Nhật Bản. Nguyên liệu để chế biến các món ăn cũng là các thành phần đa dạng và chất lượng được tìm thấy ở khắp các vùng của đất nước mặt trời mọc.
Trong số các món ăn của nhà hàng, được đánh giá cao nhất vẫn là một loại rau được chế biến từ hàng chục loại thảo mộc, hoa và lá với cách chế biến theo nhiều cách khác nhau. Bên cạnh đó là món thịt cừu với sữa chua và nước sốt sorrel đặc biệt.

5.     Koryu – Nhà hàng 3 sao Michelin ở Osaka

Ở Osaka, hiện có 4 nhà hàng được đánh giá 3 sao Michelin và Koryu chính là một trong số đó. Nằm ở khu vực nhộn nhịp phía Bắc Umeda của Osaka, nhà hàng này nổi tiếng là nơi phục vụ món Kaiseki (bữa ăn truyền thống của Nhật Bản) theo phong cách Osaka đầy độc đáo. Theo đó, Kaiseki của Koryu sẽ được nấu với các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng bao gồm: các loại rau tươi sản xuất ở Osaka, các loại hải sản được giao trong ngày từ khắp nơi trên đất nước và thịt bò Wagyu chất lượng.

Thưởng thức các món ăn được phục vụ tại nhà hàng Koryu chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn
Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những người sành ăn, ghé qua 5 nhà hàng ẩm thực ở Osaka được gắn sao Michelin ở trên chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm thật thú vị và đáng nhớ. Khi có nhu cầu mua vé máy bay đi Osaka, đừng quên liên hệ với tổng đài EVA Air hoặc các đại lý gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ book vé nhanh chóng nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm