List món ngon đặc sản ở Seattle nhất định phải thử một lần - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Wednesday, July 24, 2019

List món ngon đặc sản ở Seattle nhất định phải thử một lần

Được mệnh danh là viên ngọc quý của nước Mỹ, Seattle không chỉ thu hút du khách với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà bên cạnh đó còn là một nền ẩm thực đa dạng với hàng loạt đặc sản ở Seattle thơm ngon, hấp dẫn.
Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, lựa chọn Seattle làm điểm dừng chân trong hành trình khám phá sắp tới của mình sẽ là một quyết định vô cùng sáng suốt. Bởi không chỉ nổi tiếng với những cảnh quan đẹp mắt hay các công trình kiến trúc hiện đại, thành phố này còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với hàng loạt món ngon đa dạng. Tuy nhiên nếu đang tìm kiếm những món ăn mang đậm hương vị nhất của thành phố, trước hết hãy note lại một số đặc sản ở Seattle được yêu thích sau.

Phô mai thủ công của Beecher – Đặc sản ở Seattle

Bạn có thể tìm thấy phô mai Flagship của Beecher ở hầu hết các cửa hàng trên toàn nước Mỹ hoặc ở quán cà phê của họ tại thành phố New York. Tuy nhiên, cửa hàng của Kurt Beecher Dammeier ở chợ Pike Place, Seattle, nơi ra đời của loại phô mai này mới chính là điểm tuyệt vời nhất để bạn được thưởng thức hương vị đặc biệt của chúng.

Với hương vị thơm ngon đặc biệt, phô mai thủ công của Beecher chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhớ mãi
Điểm đặc trưng của loại phô mai này đó là nó sẽ được làm với tất cả các thành phần hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên bao gồm sữa tươi nguyên chất tại địa phương. Bên cạnh đó là phương pháp truyền thống đặc biệt và không hề sử dụng bất cứ thứ gì nhân tạo.
Tại cửa hàng phô mai thủ công của Kurt Beecher Dammeier, thực khách sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn món ăn hấp dẫn được làm từ phô mai
Ghé qua cửa hàng phô mai tại Seattle này, thực khách sẽ có cơ hội được tận mắt quan sát quá trình làm phô mai từ những người thợ chuyên nghiệp và tài năng nhất. Nhưng hơn thế còn là cơ hội được thưởng thức hương vị phô mai ngon tuyệt hay các sản phẩm kết hợp phô mai của Beecher như: bánh sandwich phô mai nướng, các loại sữa đông,…

Hotdog Seattle – Món ngon không thể chối từ

Hotdog là món ăn bạn có thể tìm thấy ở mọi thành phố của xứ sở cờ hoa và Seattle cũng không là một ngoại lệ. Hotdog ở đây không chỉ được biết đến là một món ăn nhanh phổ biến, mà nó còn được xem như một thứ đặc sản ở Seattle với hương vị thơm ngon đến khó cưỡng.

Tại Seattle, hotdog là món ăn rất được người dân địa phương và du khách yêu thích
Tương tự như hotdog ở những nơi khác, tại Seattle món ăn này cũng được làm từ hai thành phần chính là chiếc bánh mì xẻ đôi và phần nhân. Tuy nhiên, để món ăn thêm phần hấp dẫn, nhân bánh hotdog ở Seattle ngoài xúc xích đã chiên hoặc nướng, người ta sẽ cho thêm một hỗn hợp phô mai kem, hành tây nướng caramel,… Hotdog thường được bán phổ biến cả ngày ở thành phố và bạn có thể tìm thấy ở rất nhiều nơi, từ các nhà hàng, quán ăn cho đến các xe hàng rong trên phố.

Geoduck (Ốc vòi voi) – Món ăn hải sản đặc sản ở Seattle

Geoduck hay còn gọi ốc vòi voi là một loài hải sản thuộc họ nghêu, có kích thước khá lớn và thường được nuôi trồng phổ biến ở Seattle. Mặc dù hình dáng kỳ lạ bên ngoài của nó có thể khiến một số thực khách cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, thịt Geoduck lại được đánh giá là một trong những thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe và là nguyên liệu để chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn.

Tùy theo khẩu vị và sở thích, bạn có thể lựa chọn thưởng thức bất kỳ món ăn hấp dẫn nào được làm từ Geoduck
Ở Seattle, thịt ốc vòi voi có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, từ ăn sống cho đến làm chín. Tuy nhiên, sushi Geoduck hay sashimi Geoduck vẫn là một trong những món ăn đặc sản ở Seattle nổi tiếng nhất. Những món ăn này có hầu hết trong thực đơn của các nhà hàng hải sản trong thành phố. Nhưng nếu đang tìm kiếm những địa chỉ tốt nhất để thưởng thức thì Sushi của Shiro, Sushi Kashiba và Taylor Shellfish vẫn là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Pizza cá – Đặc sản ở Seattle phổ biến

Trong ẩm thực của thành phố Seattle, pizza cá cũng là một món ăn khá phổ biến và được nhiều người yêu thích. Món ăn này thực chất là sự kết hợp hài hòa giữa cá, sốt cà chua cùng với phô mai. Khi chế biến, người ta thường để bánh trong một chiếc khay tròn rồi nướng chín trong khoảng 45 phút.

Thưởng thức món bánh pizza cá tại Seattle
Nhiều người nhận xét rằng, nếu lần đầu tiên nhìn thấy bạn sẽ có cảm giác nó giống với một chiếc bánh hơn. Tuy nhiên một khi đã thưởng thức hương vị pizza cá, món ăn này chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn luôn đấy. Pizza cá thường được bán rất nhiều tại các nhà hàng, tiệm bánh pizza và quầy thức ăn nhanh trong thành phố. Mức giá của món ăn này khá rẻ nhưng hàm lượng dinh dưỡng lại tương đối cao, vì thế bạn có thể thưởng thức nó vào bữa trưa hay bữa tối đều rất lý tưởng nhé!
Trên đây là một vài đặc sản ở Seattle hấp dẫn mà bạn nên thưởng thức khi có cơ hội ghé thăm thành phố. Được mệnh danh là viên ngọc quý của xứ sở cờ hoa, Seattle hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho mọi du khách. Khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Seattle, đừng quên liên hệ sớm với các đại lý EVA Airlines gần nhất và lựa chọn hành trình cho mình nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm