Phát ghiền với những món đặc sản ở Toronto ngon hết sẩy - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Tuesday, July 23, 2019

Phát ghiền với những món đặc sản ở Toronto ngon hết sẩy

Không chỉ có những tòa nhà cao chọc trời, quang cảnh thiên nhiên quyến rũ, văn hóa độc đáo mà các món đặc sản ở Toronto còn được ví như một thỏi nam châm khéo mê hoặc du khách thập phương. 
Đến với thành phố Toronto xinh đẹp bạn không chỉ mãn nhãn với cảnh quang thiên nhiên tươi đẹp hay khám phá các công trình đồ sộ. Một trải nghiệm để lại nhiều ấn tượng đối với du khách đó chính là được thưởng thức tất tần tật các món đặc sản ở Toronto. Vậy bạn đã biết đó là những món ăn nào chưa? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để tha hồ mà thưởng cho dạ dày của mình một bữa ăn thịnh soạn nhé!

Thịt xông khói – đặc sản ở Toronto tự tin chinh phục vị giác của bạn

Dù là một món ăn phổ biến trên thế giới nhưng tại thành phố Toronto thịt xông khói lại có một hương vị rất riêng. Thịt được chọn là phần nạc nhất, làm sạch, sau đó ngâm muối, tẩm ướp gia vị để khoảng 45 phút để đủ độ thấm. Trước khi nướng, thịt sẽ được lăn qua một lớp bột bắp để tăng thêm hương thơm và độ hấp dẫn.

Món thịt xông khói cực hấp dẫn tại Toronto
Món ăn này đòi hỏi người đầu bếp phải thật khéo léo để nướng không bị cháy, thịt vừa chín vàng bên ngoài và bên trong lại mềm ngọt. Thịt xông khói ngon nhất là khi ăn nóng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, hương thơm và sự hòa quyện của các loại nước chấm. Tại Toronto có khá nhiều nhà hàng bán món ăn này, bạn có thể tìm đến để thưởng thức nếu như có cơ hội.

Súp đậu ngô – món ăn trứ danh của thành phố Toronto

Súp đậu ngô chính là món đặc sản ở Toronto được đánh giá cao về độ hấp dẫn từ cách trang trí cho đến hương vị. Món ăn này cùng rất giàu dinh dưỡng và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Súp đậu ngô được làm từ những nguyên liệu như: thịt bò, thịt dê, thịt lợn,… thái nhỏ, cùng với các loại rau củ, đậu và ngô được hầm nhuyễn tạo thành dạng sánh đặt.

Thưởng thức hương vị súp đậu ngô hấp dẫn ở Toronto
Vừa thơm ngon lại bổ dưỡng nên món ăn này khá được lòng nhiều thực khách bốn phương. Nếu có cơ hội du lịch tại Toronto bạn hãy dành thời gian để nếm thử món ăn độc đáo này nhé!

Poutine – món đặc sản ở Toronto bạn nhất định phải thử

Poutine chính là một món ăn đặc trưng và độc đáo ở Toronto. Tại thành phố này có hẳn một lễ hội dành cho món bánh Poutine. Món ăn này là sự hòa quyện từ khoai tây chiên kiểu Pháp kết hợp với phô mát sữa đông, nước sốt thịt,…

Poutine là món ăn cực kỳ hấp dẫn và giàu dinh dưỡng mà bạn nên chọn thưởng thức
Poutine ngon nhất là khi ăn nóng, cùng với loại nước sốt đặc trưng tạo nên độ thơm và giòn cho món ăn. Ở thành phố Toronto có khá nhiều nhà hàng bán món Poutine hảo hạng này. Vì thế, nếu có dịp ghé thăm xứ sở lá phong thì hãy nhớ thưởng thức món ăn độc đáo này nhé!

Bloody Caesar – món uống thu hút từ màu sắc cho đến hương vị

Bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ lần đầu khi nhìn thấy món Bloody Caesar của Toronto. Nó khá đẹp mắt với đủ các loại màu sắc khác nhau. Bloody Caesar hòa quyện rất nhiều các nguyên liệu như rượu vodka, nước calamato, cà chua, nước hầm nghêu, muối tây,…

Bloody Caesar là một món uống mới lạ chỉ có ở Toronto
Mỗi nhà hàng sẽ có những sáng tạo mới mẻ cho món Bloody Caesar này. Bạn có thể chọn thưởng thức món uống Bloody Caesar trong các bữa tiệc lớn cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác như thịt lợn, bánh buger, hot dog,… Nhất định bạn sẽ cảm thấy khá ấn tượng về mùi vị của món uống Bloody Caesar này đấy.
Toronto luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng nhất trong mỗi chuyến đi. Không chỉ là các điểm du lịch, nơi giải trí, mà các món đặc sản ở Toronto cũng là điều tuyệt vời tạo nên một dấu ấn sâu sắc về thành phố này. Với quá nhiều điều hấp dẫn như vậy bạn còn chần chừ gì mà không đặt vé máy bay EVA Air đi Toronto ngay hôm nay. Hãy liên hệ đến hãng máy bay EVA Air để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé giá rẻ nhanh chóng nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm