Lưu lại 5 lễ hội ở Houston vào mùa thu độc đáo nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Wednesday, July 31, 2019

Lưu lại 5 lễ hội ở Houston vào mùa thu độc đáo nhất

Những lễ hội ở Houston mùa thu cũng sôi động và hấp dẫn không kém các thời điểm khác trong năm. Mùa thu là mùa thiên nhiên thay màu nhưng cũng là mùa mà thành phố này bắt đầu đón các lễ hội độc đáo với nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Đến với Houston mùa thu, bạn không chỉ được hít thở không khí trong lành, ngắm cảnh tự nhiên quyến rũ với những sắc lá ngả màu tuyệt đẹp mà còn phải kể đến hàng loạt các lễ hội độc đáo. Đây chính là cơ hội để bạn có diện những bộ quần áo thật đẹp, ngắm cảnh thiên nhiên, hòa mình trong không khí rộn ràng của lễ hội, nếm thử nhiều món ăn ngon,… Hãy cùng lưu lại 5 lễ hội ở Houston mùa thu dưới đây để trải nghiệm khi có cơ hội nhé!

1.  Lễ hội đường phố East End – Lễ hội ở Houston nổi bật vào mùa thu

Đây là lễ hội đường phố lớn nhất trong ở Houston được tổ chức vào ngày 19 tháng 10. Sự kiện sẽ bắt đầu từ 11 giờ sáng đến 8 giờ tối với hàng loạt các hoạt động ấn tượng. Năm nay, sự kiện này sẽ được tổ chức tại đại lộ Navigation Boulevard, Houston.

Bạn sẽ được xem những màn trình diễn ấn tượng nhất trong sự kiện này
Tham gia sự kiện này bạn sẽ được xem 15 màn biểu diễn độc đáo từ các ban nhạc nổi tiếng, xem các chương trình biểu diễn đường phố hấp dẫn. Cùng với đó là hàng loạt các gian hàng ẩm thực và đồ uống được bày bán khá nhiều dọc 2 bên đại lộ. Đây chính là cơ hội để bạn trải nghiệm mọi giác quan và mang về cho mình những cảm xúc ấn tượng nhất.

2. Lễ hội Junta Hispana – lễ hội tôn vinh văn hóa và ẩm thực quốc gia

Lễ hội Junta Hispana sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 11 hằng năm, đây là một sự kiện văn hóa truyền thống thu hút khá nhiều du khách tham dự. Nổi bật nhất trong sự kiện này đó chính là sự góp mặt của các nhà hàng lớn thuộc 20 quốc gia trên thế giới, họ sẽ mang những món ăn của mình đến đây để chế biến ngay tại chỗ.

Lễ hội Junta Hispana là lễ hội văn hóa sôi động ở Houston mùa thu miễn phí, phù hợp cho mọi đối tượng
Cùng với đó là âm nhạc và khiêu vũ sẽ diễn ra hằng đêm. Bạn có thể dành thời gian để ghé qua các gian hàng thủ công, khu vực triển lãm địa phương để khám phá nhiều điều mới mẻ khác. Đây là một sự kiện lễ hội ở Houston miễn phí và phù hợp cho mọi lứa tuổi.

3. Lễ hội mùa thu Blessington – lễ hội ở Houston nổi tiếng nhất

Lễ hội mùa thu Blessington được tổ chức từ ngày 26 tháng 9 đến ngày 16 tháng 10. Địa điểm tổ chức tại Blessington Farms, một nông trại lớn ở Houston. Tại đây bạn sẽ được khám phá một thế giới với những quả bí ngô xinh xắn được bày trí theo ý tưởng của chủ nông trại. Vào ngày này sẽ có hàng loạt những du khách ghé đến để được thưởng thức các món ăn từ bí ngô, tổ chức các bữa dã ngoại ngoài trời ngay trên không gian tự nhiên của nông trại.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới bí ngô xinh xắn và đáng yêu ngay tại nông trại này
Các hoạt động vui chơi ở đây hoàn toàn miễn phí, có sẵn bàn ăn ngoài trời cùng một khu vực nhà lớn được lợp bằng lá cực kỳ ấn tượng. Sự kiện này thu hút khá nhiều du khách thập phương đến để thư giãn, đặc biệt là những chuyến du lịch gia đình.

4. Houston Italian Festival – lễ hội mùa thu độc đáo ở Houston

So với các lễ hội khác thì Houston Italian Festival có sức hút không hề thua kém. Năm nay, sự kiện này sẽ được tổ chức từ ngày 10 tháng 10 đến ngày 13 tháng 10. Đây chính là sự kiện tuyệt vời dành cho chuyến du lịch cùng gia đình tại Houston của bạn.

Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon từ Ý ở các gian hàng ẩm thực lớn
Đến với Houston Italian Festival, bạn sẽ được đón xem các cuộc thi nghệ thuật đường phố ấn tượng thuộc các lĩnh vực giải trí, ẩm thực và một số hoạt động dành cho trẻ nhỏ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang nguồn gốc ẩm thực Ý, cùng với đó là hàng loạt loại rượu vang và nước ép trái cây hấp dẫn.

5. Hội chợ mùa thu South Avenue – sự kiện thu hút nhiều du khách thập phương

Hội chợ mùa thu South Avenue được tổ chức vào ngày 12 tháng 10 tại khu vực Nhà thờ Baptist South Avenue. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt các hoạt động ấn tượng như vẽ mặt, xem biểu diễn mua rối, đu quay, mua đồ lưu niệm, khám phá các gian hàng thủ công, triển lãm xe hơi, cuộc đua xe máy,… Đến với sự kiện này bạn sẽ được hòa mình trong không khí sôi động cùng vui chơi và trải nghiệm mọi giác quan với những điều tuyệt vời nhất.

Hội chợ mùa thu South Avenue thu hút khá nhiều du khách tham dự
Đến Houston mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quang tươi đẹp, cùng với đó là hàng loạt các sự kiện đình đám nhất. Với những người thích khám phá nét đẹp văn hóa thế giới thì các sự kiện lễ hội ở Houston sẽ là nguồn cảm hứng thôi thúc trái tim ưa trải nghiệm của bạn đấy.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm