Chỉ điểm 4 nhà hàng tốt nhất để thưởng thức ẩm thực ở Macau - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Thursday, July 25, 2019

Chỉ điểm 4 nhà hàng tốt nhất để thưởng thức ẩm thực ở Macau

Nổi tiếng với nhiều món ăn ngon đa dạng, đến Macau bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều địa chỉ ăn uống. Tuy nhiên nếu đang tìm những nơi hàng đầu để thưởng thức ẩm thực ở Macau thì hãy thử ghé qua The St. Regis Macao, Lai Heen,…
Du lịch đến Macau việc tìm kiếm các địa chỉ ăn uống là điều vô cùng dễ dàng đối với du khách. Bởi với nền ẩm thực phong phú, khắp nơi ở Macau bạn đều có thể bắt gặp các cửa hàng, quán ăn đa dạng, từ những nơi sang trọng với thực đơn cao cấp cho đến các hàng quán nhỏ nhắn có mức giá bình dân hơn. Trong đó có thể kể đến 4 nhà hàng ẩm thực ở Macau được thực khách đánh giá tốt nhất mà bạn có thể ghé qua dưới đây.

1.     The Manor – Nhà hàng ẩm thực ở Macau nổi tiếng

Nằm trong khách sạn St. Regis Macao, The Manor được biết đến là một trong những nhà hàng hàng đầu ở Macau với lượng thực khách đông đảo ghé qua mỗi ngày. Thực đơn của nhà hàng chủ yếu là các món hàu Pháp ngon nhất, cơm hải sản với tôm hùm Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó là các loại thịt hảo hạng cùng một số món ăn hải sản độc đáo. Đặc biệt, tại đây thực khách cũng sẽ được phục vụ một danh sách rượu vang tuyệt vời với các hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Hàu Pháp là một trong những món ăn hàng đầu trong thực đơn được phục vụ tại The Manor
Điểm ấn tượng nhất của các món ăn tại The Manor là nó sẽ được sử dụng kỹ thuật nướng đặc biệt Robata. Theo đó, kỹ thuật này sẽ sử dụng gỗ sồi trắng Bincho-tan từ miền Bắc Nhật Bản để nướng. Nhờ đó thịt khi chín không chỉ có phần trong hoàn hảo mà còn có bên ngoài đẹp mắt và mọng nước cùng hương thơm thoang thoảng mùi khói.

2.     Lai Heen – Nhà hàng Quảng Đông tốt nhất ở Macau

Được đánh giá là một trong những nhà hàng Quảng Đông tốt nhất tại Macau, Lai Heen có vị trí nằm ở tầng 51 của khách sạn The Ritz-Carlton. Điểm ấn tượng đầu tiên mà nhà hàng này mang đến cho thực khách đó là một không gian ẩm thực được trang trí cầu kỳ với các bình gốm cùng tường thiết kế từ hàng ngàn mảnh gốm sứ Azulejo. Bên cạnh đó là những bộ bàn ghế ăn được làm từ gỗ và đá tối màu toát lên vẻ sang trọng, mang đến cảm giác vô cùng thích thú cho thực khách.

Là nhà hàng 1 sao Michelin, Lai Heen hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để nếm thử ẩm thực ở Macau
Nhiều thực khách thường nói đùa, ăn uống ở Lai Heen sẽ là một thử thách khó. Bởi thực đơn của nhà hàng này là một danh sách dài với hàng loạt món ngon hấp dẫn, khiến bạn không biết nên lựa chọn thưởng thức những gì. Các món ăn ở đây cũng được chế biến theo những phương pháp sáng tạo nhất, mang đến các hương vị thật hấp dẫn dành cho thực khách. Ngoài ra, nhà hàng cũng có một thực đơn với các lựa chọn thuần chay để phù hợp hơn với nhu cầu ăn uống đa dạng của nhiều người nữa đấy nhé!

3.     Vida Rica – Nhà hàng ẩm thực ở Macau được yêu thích

Trong số những nhà hàng ẩm thực ở Macau nổi tiếng và được yêu thích nhất cũng không thể không nhắc đến Vida Rica Restaurant. Nhà hàng này là nơi chuyên cung cấp các bữa ăn hảo hạng cùng một thực đơn đa dạng bao gồm các loại cocktail tuyệt ngon và các loại bánh đầy hấp dẫn. Một số món ăn tốt nhất tại nhà hàng mà bạn có thể thưởng thức như: Red Curry Prawn Bisque, thịt bò Úc, sườn bò om,…

Mỗi món ăn tại Vida Rica tựa như một tác phẩm nghệ thuật với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị và màu sắc
Để mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị hơn cho thực khách, nhà hàng này được thiết kế với một bức tường kính ngoạn mục, cung cấp tầm nhìn mở rộng tuyệt đẹp ra biển Đông và Hồ Nam Vân. Đặc biệt, Vida Rica cũng có một kiểu sắp xếp chỗ ngồi khá độc đáo cho phép thực khách vừa có thể thưởng thức các món ngon vừa có thể tận mắt xem cách chế biến thức ăn từ đầu bếp.

4.     Belon Restaurant – Nhà hàng ăn uống lãng mạn ở Macau

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn uống lãng mạn ở Macau thì Belon Restaurant sẽ là gợi ý thật tuyệt vời. Được đặt theo tên những con hàu nổi tiếng thế giới của Brittany, Pháp, Belon là hàng đặc trưng của Banyan Tree Macau. Không gian ẩm thực của nhà hàng cũng được thiết kế đặc biệt theo chủ đề biển cả, mang đến sự thư giãn, thoải mái nhưng không kém phần độc đáo và mới lạ dành cho thực khách.

Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại và ấn tượng
Thực đơn phục vụ của nhà hàng chủ yếu là các món ngon từ hải sản như: cá chẽm đen Đại Tây Dương nấu trong nước sốt rượu vang trắng, đĩa hải sản Belon với các loại tôm, cua, hàu, cá,… Bên cạnh đó là một số lựa chọn về thịt như: bít tết, sườn nướng,… Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến bởi những đầu bếp tài ba nhất cùng hương vị không thể tuyệt vời hơn.
Bên cạnh 4 nhà hàng nổi tiếng này, ẩm thực ở Macau còn hứa hẹn mang đến cho bạn thật nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn và thú vị khác. Từ Việt Nam, khi có nhu cầu du lịch Macau, EVA Air sẽ là một trong những người bạn đồng hành hoàn hảo cho bạn. Để được đặt vé, hãy liên hệ sớm với Tổng Đài EVA Airlines hoặc các văn phòng gần nhất nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm