Chỉ điểm những khu chợ ẩm thực ở London nổi tiếng nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Tuesday, July 30, 2019

Chỉ điểm những khu chợ ẩm thực ở London nổi tiếng nhất

Được mệnh danh là thành phố của ẩm thực, ở London bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa điểm để ăn uống. Tuy nhiên, để cảm nhận rõ nét hơn hương vị địa phương, thay vì nhà hàng sang trọng, chợ ẩm thực ở London hứa hẹn sẽ là nơi tuyệt vời cho bạn.
Nếu là một tín đồ sành ăn, ẩm thực ở London chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mệt bởi hàng loạt món ngon đa dạng và độc đáo. Đặc biệt, tại đây du khách cũng có thể dễ dàng tìm thấy cho mình vô số các địa chỉ ăn uống hấp dẫn, từ những nơi sang trọng và cao cấp cho đến các địa điểm bình dân và giá rẻ hợn. Trong đó có thể kể đến một số khu chợ tốt nhất London, nơi bạn có thể thưởng thức và khám phá về đặc trưng văn hóa ẩm thực địa phương.

1.     Borough Market – Chợ ẩm thực London nổi tiếng

Nằm ở Sothwark, London, Borough Market được biết đến là một trong những khu chợ thực phẩm lớn nhất và lâu đời nhất của thành phố. Đặt chân đến nơi đây, du khách chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước bầu không khí vô cùng náo nhiệt, bên cạnh đó là hàng loạt quầy hàng, quán ăn hấp dẫn. Những món ăn được cung cấp ở đây chủ yếu là đặc sản London, các món ăn đường phố cùng các loại rượu hấp dẫn khác. Chợ thường được mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, trừ Chủ Nhật.

Ở Borough Market bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ, từ thực phẩm tươi sống cho đến các món ăn hấp dẫn của London

2.     Camden Market – Thiên đường mua sắm và ẩm thực ở London

Camden là trái tim và linh hồn của thị trấn Camden, một khu phố đầy sôi động của London, đồng thời cũng là nơi từng là nhà của một số nhạc sĩ nổi tiếng. Khu chợ này được thành lập từ năm 1976 với mục đích ban đầu là một thị trường cho các mặt hàng thủ công. Hiện nay, chợ được biết đến là một trong các khu chợ sôi động nhất thành phố với đầy đủ các mặt hàng đa dạng, từ quần áo, đồ thủ công,… cho đến thức ăn nhanh. Mỗi tuần khu chợ thu hút khoảng 250.000 lượt khách ghé thăm.

Dù bạn là một tín đồ ăn uống hay mua sắm, chợ Camden Market đều là điểm đến lý tưởng
Các quầy hàng ăn uống ở Camden Market chủ yếu cung cấp các món ăn đường phố hấp dẫn, bao gồm cả ẩm thực London và nhiều nước trên thế giới. Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể ghé vào bất kỳ một gian hàng nào để lựa chọn các món ăn. Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm một gợi ý tốt nhất thì hãy ghé qua CURB, khu vực thực phẩm đa dạng nhất ở Camden Market.

3.     Maltby Street Market – Thiên đường ẩm thực ở London

Mở cửa từ năm 2010, chợ Maltby Street Market được ví như một thiên đường ẩm thực độc đáo và hấp dẫn ở London. Nằm về phía nam của thành phố, so với nhiều nơi khác, Maltby Street Market là một khu chợ khá nhỏ. Thế nhưng khám phá nơi đây du khách lại có cơ hội tìm thấy rất nhiều gian hàng ăn uống chất lượng với hàng loạt món ăn ngon.

Ở Maltby Street Market du khách sẽ không mấy khó khăn để tìm thấy các điểm ăn uống lý tưởng cho mình

4.     Dalston Street Market – Khu chợ hấp dẫn ở London

Thêm một gợi ý tuyệt vời khác để thưởng thức ẩm thực ở London mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Dalston Market. Nằm ở khu vực thời thượng của thành phố, khu chợ thực phẩm này luôn được đánh giá là một trong những nơi tuyệt vời để đến ở London. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều quầy hàng thực phẩm địa phương với đủ các mặt hàng và món ăn hấp dẫn. So với các quầy hàng ở một số thị trường khác, giá cả món ăn ở đây thường có xu hướng rẻ hơn rất nhiều đấy nhé!

Nếu đang tìm kiếm những địa chỉ thưởng thức ẩm thực ở London, Dalston Market là một trong những nơi bạn có thể nghĩ đến

5.     Partipes Market – Chợ thực phẩm ở London được yêu thích

Với những tín đồ ăn uống, du lịch London bạn cũng đừng quên ghé qua Partipes Market. Được đánh giá là một trong những chợ thực phẩm tốt nhất của thành phố, khu chợ này hằng ngày luôn thu hút rất nhiều người dân địa phương cũng như du khách quốc tế.

Các món ăn ở Partipes Market thường được bán với mức giá khá rẻ
Điểm ấn tượng ở Partipes Market đó là thay vì những công thức rập khuôn, các món ăn ở chợ sẽ được thực hiện một cách đầy sáng tạo với hương vị đặc biệt hấp dẫn. Chợ cũng có khá nhiều quầy hàng thực phẩm đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn đấy nhé!

6.     Greenwich Market – Khu chợ tuyệt vời để ghé thăm ở London

Mặc dù không gian khá hạn chế, tuy nhiên Greenwich Market vẫn luôn là gợi ý lý thú để ăn uống khi đến thủ đô nước Anh. Các gian hàng tại khu chợ này chủ yếu cung cấp các món ăn địa phương và món ăn đường phố đầy hấp dẫn. Trong đó tuyệt nhất vẫn là các loại bánh đặc biệt được bán ở đây. Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể ăn tại quán hoặc mua để mang đi.

Greenwich Market – Điểm đến hoàn hảo để nếm thử ẩm thực London
Bên cạnh một số gợi ý này, đến thủ đô nước Anh, du khách còn có thể tìm thấy rất nhiều khu chợ ẩm thực ở London hấp dẫn khác. Với không khí nhộn nhịp, số lượng cửa hàng đa dạng, các chợ thực phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Khi có nhu cầu đặt vé hãng máy bay EVA Air đi London, đừng quên liên hệ sớm với các văn phòng vé máy bay hãng EVA Air gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm