Top 4 địa chỉ thưởng thức ẩm thực ở Đài Bắc được yêu thích nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Monday, July 29, 2019

Top 4 địa chỉ thưởng thức ẩm thực ở Đài Bắc được yêu thích nhất

Là thành phố của ẩm thực, lựa chọn địa điểm ăn uống khi đến Đài Bắc là điều khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm nơi tốt nhất để nếm thử ẩm thực ở Đài Bắc thì Ay-Chung Flour-Rice Noodle, Lin Dong Fang,… sẽ là gợi ý bạn có thể cân nhắc.
Sở hữu một nền ẩm thực đa dạng, Đài Bắc được mệnh danh như chốn thiên đường dành cho các tín đồ đam mê ăn uống. Ghé thăm nơi đây, tùy vào sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn rất nhiều nhiều địa chỉ tuyệt vời, từ các chợ đêm vui nhộn cho đến các nhà hàng, quán ăn,… Trong đó có thể kể đến 4 địa chỉ ẩm thực ở Đài Bắc được du khách quốc tế yêu thích nhất dưới đây.

1.     Ay-Chung Flour-Rice Noodle – Cửa hàng ẩm thực ở Đài Bắc nổi tiếng

Địa chỉ: số. 8-1, Emei Street, Wanhua District, Taipei City, Taiwan
Được thành lập vào năm 1975, Ay-Chung Flour-Rice Noodle là một trong những cửa hàng ăn uống nổi tiếng nhất tại khu vực Ximending và là điểm đến yêu thích của hầu hết du khách khi ghé thăm thành phố. Món ăn chính được cung cấp tại cửa hàng là loại mì Đài Loan ngon tuyệt với sợi mì dai mịn, nước dùng chua ngọt cùng với vảy cá ngừ, măng xé nhỏ, lòng heo. Mỗi phần mì khi phục vụ cũng sẽ được đi kèm một ít gia vị để thực khách có thể nêm nếm theo ý riêng của mình.

Ay-Chung Flour-Rice Noodle được đánh giá là địa chỉ tốt nhất để thưởng thức món mì đặc sản Đài Loan
Là một trong những quán ăn địa phương được yêu thích nhất, Ay-Chung Flour-Rice Noodle luôn thu hút một hàng dài thực khách chờ đợi để gọi món. Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể gọi mì bát nhỏ hoặc mì bát lớn với độ cay phù hợp. Mỗi tô mì ở đây cũng khá rẻ, chỉ dao động trong mức từ 50 NTD – 65 NTD (khoảng 40k – 50k).

2.     Lin Dong Fang – Quán thịt mì bò ngon nhất Đài Bắc

Địa chỉ: số 4-3, Andong Street, Zhongshan District, Taipei City 10491, Taiwan
Mì thịt bò là một đặc sản rất nổi tiếng của Đài Loan, vì thế du lịch Đài Bắc bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều quán ăn, nhà hàng có bán món ăn này. Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức hương vị mì thịt bò ngon nhất thành phố thì Lin Dong Fang chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Mới nhìn qua đã thấy quá hấp dẫn rồi phải không nào?
Mặc dù chỉ là một nhà hàng ven đường khá đơn sơ, thế nhưng Lin Dong Fang lại là địa chỉ ăn uống quen thuộc của rất nhiều người dân địa phương cũng như du khách khi có cơ hội ghé Đài Bắc. Mì thịt bò ở đây có khá nhiều lựa chọn dành cho thực khách. Trong đó, được yêu thích nhất vẫn là mì nạm bò với phần nước dùng trong nhưng rất ngọt nước và hơi cay cay. Ngoài ra, nếu muốn, bạn cũng có thể gọi thêm gân bò, sách bò hoặc thịt bò,…

3.     Mì bò Yong Khang – Địa chỉ lý tưởng để thưởng thức ẩm thực ở Đài Bắc

Địa chỉ: số 17, Lane 31, Section 2, Jinshan South Road, Da’an District, Taipei City, Taiwan
Trong số các quán ăn lý tưởng để thưởng thức ẩm thực ở Đài Bắc cũng không thể không nhắc đến mì bò Yong Khang. Mỗi phần mì bò phục vụ ở đây đều được đánh giá rất cao cả về chất lượng lẫn hình thức. Theo đó, tô mì khi mang ra phục vụ khá đầy, thịt bò nhiều và dai ngon, phần nước dùng đậm đà và ngọt thanh vô cùng hấp dẫn. Ngoài mì bò, quán còn phục vụ thêm nhiều món ngon khác của Đài Bắc mà tiêu biểu nhất là sườn hấp.

Với phần nước dùng đậm đà, thịt bò dai ngon, mì bò Yong Khang sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất
Khai trương từ năm 1963, cho đến nay, Yong Khang vẫn là lựa chọn ăn uống hàng đầu của những người sành ăn tại Đài Bắc. Quán sẽ mở cửa từ 11h – 15h30 và từ 4h30 – 21h, vì thế bạn có thể ghé qua đây để ăn trưa hoặc ăn tối nhé. Ngoài ra, vì quán thường khá đông vào các khung giờ cao điểm nên hãy nhớ ghé sớm một chút.

4.     Raw – Nhà hàng ẩm thực ở Đài Bắc hấp dẫn

Địa chỉ: số 301, Lequn 3rd Road, Zhongshan District, Taipei City, Taiwan
Nếu bạn muốn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất ở Đài Bắc thì Raw sẽ là một nơi đáng để cân nhắc. Đứng đầu bởi đầu bếp nổi tiếng André Chiang, Raw cung cấp một thực đơn đa dạng với không gian ẩm thực tuyệt đẹp và ấn tượng. Các món ăn ở đây cũng tạo dấu ấn lớn với thực khách nhờ hương vị độc đáo được pha trộn giữa truyền thống địa phương và phong cách phương Tây. Nếu là lần đầu đến với nhà hàng này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các món ăn từ hàu, ức vịt, cơm,…

Mỗi món ăn ở Raw đều được đầu bếp chuẩn bị một cách cầu kỳ với hương vị tuyệt hảo và cách trình bày đẹp mắt
Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, 4 địa chỉ trên đều hứa hẹn là những điểm đến thật tuyệt vời để thưởng thức hương vị ẩm thực ở Đài Bắc. Vì thế, nếu có cơ hội đặt vé máy bay đi Đài Bắc, đừng quên note lại các gợi ý này vào sổ tay du lịch của mình nhé. Ngoài ra, ngay từ bây giờ hãy nhanh chóng liên hệ với các văn phòng vé EVA Air logo để được tư vấn và hỗ trợ book vé hãng eva air sớm nhất.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm