Top 5 món đặc sản ở Houston ngon quên lối về - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Saturday, July 20, 2019

Top 5 món đặc sản ở Houston ngon quên lối về


Houston tự hào là nơi có một nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Không ít du khách khi thưởng thức các đặc sản ở Houston đều cảm thấy bị cuốn hút từ hình thức trang trí cho đến hương vị độc đáo của từng món ăn.
Là một thành phố của nước Mỹ có thế mạnh về du lịch, Houston luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng nhất. Thành phố này không chỉ thu hút bước chân du khách từ các điểm du lịch, khu vui chơi, chốn mua sắm,… mà còn cực kỳ nổi tiếng với một nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Các món ăn ở đây đều được đánh giá cao về sự sáng tạo trong cách trang trí và độc đáo trong hương vị. Dưới đây sẽ là top 5 món đặc sản ở Houston ngon quên lối về mà bạn nhất định phải thử.

1.     Soup trai – đặc sản ở Houston mà bạn nên thưởng thức

Soup trai là món ăn được đánh giá cao về hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt, đây là một trong những món đặc sản ở Houston nổi tiếng và phù hợp cho mọi đối tượng. Món ăn này được chế biến khá công phu và cầu kỳ. Đó chính là những con trai tươi ngon được làm sạch, luộc chín và tách lấy phần ruột, mang đi tẩm ướp các loại gia vị truyền thống.

Soup trai chính là món ăn độc đáo của Houston mà bạn nên thử
Cùng với đó là một hỗn hợp khoai tây nghiền và thịt lợn muối nấu chín, nhuyễn và đủ độ sánh. Tất cả trộn lẫn với nhau tạo nên một món ăn ngon đến khó cưỡng. Thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của trai, thơm ngậy của khoai. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu như ăn cùng bánh mỳ, bánh quy,…

2.     Thịt nướng – món ăn được chế biến theo kiểu của người Houston

Thịt nướng vốn là một món ăn phổ biến ở nước Mỹ. Tuy nhiên, khi thưởng thức món thịt nướng ở Houston hẳn bạn sẽ khá ngạc nhiên về hương vị độc đáo của nó. Không chỉ là thịt bò hay thịt lợn mà còn có thể là thịt gà, thịt dê,… Tất cả các loại thịt đều có thể chế biến thành thịt nướng kiểu Houston. Sau khi thịt được chọn lựa và làm sạch thì sẽ mang đi tẩm ướp hỗn hợp gia vị gồm cà chua, ớt, hành, hạt tiêu,… để khoảng 45 phút để thịt đủ độ thấm.

Thưởng thức hương vị thịt nướng đúng “chất” Houston
Để món ăn này ngon hơn thì người đầu bếp cần phải khéo léo trong khâu nướng thịt, than phải đỏ và đủ độ nóng, thịt phải được lật liên tục để đảm bảo chín nhưng không khô. Món ăn này ngon nhất là khi ăn nóng cùng với một loại nước sốt đặc trưng của Houston. Thực khách sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn từ hương thơm, vị ngọt của thịt, đậm đà của nước chấm. Đây chính là món ăn độc đáo làm nên thưởng hiệu ẩm thực Houston.

3.     Crawfish – đặc sản ở Houston được lòng nhiều thực khách

Không ít du khách khi thưởng thức món Crawfish của Houston đều cảm thấy thích thú và ví như một “thú bùa lạ” khéo chinh phục vị giác của họ. Món ăn này được chế biến từ tôm hùm đất khổng lồ, tẩm ướp gia vị. Bạn có thể chọn thưởng thức món Crawfish luộc hoặc chiên tùy ý.

Crawfish là món ăn ngon đặc trưng của Houston
Tôm ở đây có đặc điểm là thịt chắc và ngọt, giá trị dinh dưỡng lại cao, vì thế mà được lựa chọn làm nguyên liệu chính cho nhiều món ăn. Crawfish là một món ăn thường xuất hiện trong các bữa tiệc lớn và là một món đặc sản Houston được lòng nhiều thực khách phương xa. Bạn có thể thưởng thức Crawfish, nhâm nhi một ly rượu vang và cảm nhận cuộc sống sang trọng đúng chất Mỹ.

4.     Gà rán Houston – món ăn tự tin đánh thức dạ dày của bạn

Không chỉ nổi bật với món thịt nướng mà gà rán cũng là một trong những món ăn  ở Houston tự tin có thể đánh thức dạ dày của bạn đấy. Bạn sẽ được nếm thử món gà giòn tan bên ngoài, mềm thơm bên trong, nước sốt đậm đà, tạo nên một sự hấp dẫn đến khó cưỡng. Gà được lựa chọn khá kỹ lưỡng, tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng của Houston, lăn qua một lớp bột và chiên vàng giòn trên bếp.

Gà rán Houston chính là món ăn được lòng nhiều thực khách
Món ăn này ngon nhất là khi ăn nóng, bởi lúc đó bạn mới cảm nhận được hương thơm, độ giòn và hấp dẫn của nó. Món gà rán thường được sử dụng cho các bữa sáng và tại Houston có khá nhiều nhà hàng chuyên bán món ăn ngon hảo hạng này để bạn có thể thưởng thức.

5.     Bánh quy Houston – món ăn nhẹ hợp khẩu vị nhiều người

Nếu bạn muốn tìm một món ăn vừa ngon lại hợp khẩu vị tại Houston thì bánh quy chính là “ứng cử viên sáng giá” nhất. Bánh quy Houston rất đa dạng và phong phú về thể loại. Du khách có thể chọn thưởng thức bánh quy truyền thống, bánh quy socola, bánh quy kem,…

Thưởng thức hương vị bánh quy hấp dẫn tại Houston
Mỗi loại bánh quy đều có một hương vị rất đặc biệt và phù hợp cho mọi đối tượng. Món bánh này thường được dùng kèm với các loại thức uống như trà, cà phê,… Bạn có thể chọn nhâm nhi một tách trà nóng ấm và thưởng thức những chiếc bánh quy Houston thơm ngon vào mỗi buổi sáng.
Chọn du lịch Houston du khách sẽ thấy quyết định của mình thật tuyệt vời khi được trải nghiệm mọi giác quan. Tại đó, bạn không chỉ được thưởng thức những món đặc sản ở Houston mà còn được khám phá các điểm du lịch, giải trí tại các khu vui chơi nổi tiếng, tham gia các sự kiện văn hóa đình đám,… Với quá nhiều điều tuyệt vời như thế bạn ngại gì mà không “tậu” cho mình một vé máy bay đi Houston ngay hôm nay. Hãy liên hệ với đại lý bán vé máy bay EVA Air gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé giá rẻ nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm