Top 3 nhà hàng lý tưởng để thưởng thức ẩm thực ở Thượng Hải - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Thursday, July 18, 2019

Top 3 nhà hàng lý tưởng để thưởng thức ẩm thực ở Thượng Hải

Ultraviolet, Lost Heaven, M on the Bund đều là những địa chỉ vô cùng lý tưởng dành cho thực khách để thưởng thức ẩm thực ở Thượng Hải.
Sở hữu nền ẩm thực phong phú và độc đáo, du lịch Thượng Hải thực khách sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều địa chỉ ăn uống lý tưởng, từ các nhà hàng sang trọng cho đến những nơi bình dân hơn. Tuy nhiên, nếu muốn được cảm nhận những hương vị ẩm thực ở Thượng Hải tuyệt nhất thì 3 nhà hàng dưới đây là nơi bạn nên đến. Với menu đa dạng, chất lượng món ăn tuyệt hảo, thực khách chắc chắn sẽ có thật nhiều trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại đây.

1.     Ultraviolet – Nhà hàng một bàn độc đáo tại Thượng Hải

Địa chỉ: Waitan, Hoàng Phố, Thượng Hải
Nổi tiếng là nhà hàng ba sao Michelin duy nhất của Thượng Hải, Ultraviolet được khai trương vào tháng 5 năm 2012 bởi đầu bếp người Pháp Paul Pairet và tập đoàn VOL. Xây dựng theo phong cách nhà hàng một bàn, đến với Ultraviolet thực khách sẽ tìm thấy một bàn 10 chỗ ngồi với thực đơn bữa tối bao gồm 20 món và chỉ phục vụ cho 10 khách duy nhất vào mỗi đêm. Phòng ăn của nhà hàng cũng được trang trí vô cùng ấn tượng và thay đổi theo từng ngày nhằm mang đến cảm giác thoải mái và thích thú cho thực khách.

Không gian bên trong phòng ăn của nhà hàng luôn được thay đổi, mang đến cảm giác mới lạ và thích thú cho mọi thực khách
Thực đơn 20 món ăn phục vụ vào mỗi đêm của Ultraviolet đều được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài ba nhất. Vì thế các món ăn ở đây đều mang hương vị vô cùng thơm ngon cùng cách trình bày đẹp mắt. Tuy nhiên, để được thưởng thức ẩm thực ở đây, thực khách thường sẽ phải đặt bàn trước đó khá lâu.

2.     Lost Heaven – Địa chỉ thưởng thức ẩm thực ở Thượng Hải nổi tiếng

Địa chỉ: 38 Gao You Lu, Xuhui Qu Thượng Hải
Trong số các nhà hàng ở Thượng Hải, Lost Heaven được mệnh danh là một viên ngọc quý và là địa chỉ tuyệt vời dành cho những người sành ăn. Thực đơn phục vụ ở đây chuyên về ẩm thực của tỉnh Vân Nam, nơi có xu hướng tập trung vào gia vị và nấm. Nhà hàng cũng được trang trí lấy cảm hứng từ dân gian, mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ để ăn uống ở Thượng Hải thì Lost Heaven luôn là nơi lý tưởng dành cho bạn
Bên cạnh các món ăn Vân Nam, tại Lost Heaven thực khách cũng sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn ăn uống hấp dẫn đến từ ẩm thực của Thái, Lào và Miến Điện. Đặc biệt một số món ăn có trong thực đơn của nhà hàng còn được sử dụng các thành phần như phô mai và hoa, những nguyên liệu khá hiếm trong các món ăn Trung Quốc. Kể từ khi mở cửa vào năm 2006, nhà hàng này đã trở thành địa chỉ tiêu biểu cho ẩm thực và văn hóa Vân Nam ở Thượng Hải.
Hiện tại Lost Heaven cũng đã có thêm 2 chi nhánh khác. Trong đó một chi nhánh nằm ở Bến Thượng Hải được thành lập vào năm 2009 và một chi nhánh mở ở Bắc Kinh vào năm 2012.

3.     M on the Bund

Địa chỉ: 20 Đường Quảng Đông, Wai Tan, Huangpu Qu Thượng Hải
Được biết đến là một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực ở Thượng Hải tuyệt nhất, M on the Bund mang đến cho thực khách một không gian ăn uống trên sân thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời Lujiazui mang tính biểu tượng. Được khai trương vào năm 1999, đây cũng là một trong những nhà hàng đầu tiên thành lập tại các tòa nhà thuộc địa được sử dụng trong khu vực.

Không gian sân thượng của nhà hàng là nơi tuyệt vời để vừa ăn uống vừa ngắm cảnh
Mặc dù đã có thêm rất nhiều nhà hàng khác được mọc lên tại khu vực Bến Thượng Hải ngày nay, tuy nhiên M vẫn vô cùng nổi tiếng với thực đơn chiết trung kết hợp hương vị châu Âu, Bắc Phi và Úc. Bữa cuối tuần của nhà hàng được thực khách đánh giá là rất đặc biệt và thơm ngon với nhiều lựa chọn hấp dẫn.
Nếu đang tìm kiếm những địa chỉ lý tưởng để thưởng thức ẩm thực ở Thượng Hải thì 3 nhà hàng trên đều là nơi tuyệt vời dành cho bạn. Với hương vị món ăn hấp dẫn, menu đa dạng, tại đây thực khách sẽ tìm thấy cho mình thật nhiều trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Để được đặt vé máy bay đi Thượng Hải nhanh chóng, ngay từ bây giờ hãy liên hệ với văn phòng EVA Airlines hoặc các văn phòng gần nhất nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm