Top 4 món ăn đường phố nên thử khi du lịch Singapore - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Thursday, October 1, 2020

Top 4 món ăn đường phố nên thử khi du lịch Singapore

 Đến với Singapore, bạn không chỉ được tha hồ khám phá các điểm đến nổi tiếng hay mua sắm thả ga mà còn được thưởng thức vô số món ngon hấp dẫn. Đặc biệt, những món ăn đường phố là có sức hút lớn nhất.

Singapore không chỉ thu hút khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình, các hoạt động giải trí đa dạng mà còn bởi nền ẩm thực đa dạng, phong phú. Nói về ẩm thực, top 4 món ăn đường phố nên thử khi đi du lịch Singapore được điểm danh ngay dưới đây là nổi bật nhất, khó bỏ qua nhất.

>>> Xem thêm: hãng China Airlines của nước nào?

1.     Mì thịt băm bak chor mee

Món mì này rất nổi tiếng ở đảo quốc sư tử Singapore, là sự kết hợp hoàn hảo giữa những sợi kì dai và thịt lợn băm, hòa quyện cùng vị chua của dấm tạo nên hương vị đặc trưng khó lẫn. Sợi mì to bản, vàng ươm, thành phần còn có thêm chút nước tương, gan heo giúp bạn cảm thấy ngon miệng và như được nạp nhanh năng lượng.

Mì thịt băm bak chor mee rất phổ biến tại Singapore

2.     Xiên nướng satay

Xiên nướng satay có nguồn gốc từ Indonesia và được bán nhiều tại các hàng rong ở những khu chợ đêm Singapore. Thịt được dùng có thể là thịt gà, thịt lợn hoặc thịt bò, được tẩm ướp với gia vị và nướng trên than hồng. Với những tín đồ của street food thì không nên bỏ qua món này.

Thịt nướng satay có sức hấp dẫn lớn đối với tín đồ street food

3.     Bánh nướng kaya

Món bánh này thường được dùng trong bữa ăn sáng của người Singapore. Bánh được nướng trong lò than, khi ăn kèm với mứt dừa được làm từ sữa và đường. Để thưởng thức được trọn vẹn vị ngon của bánh thì nên dùng kèm với một tách cà phê và trứng luộc lòng đào.

Bánh nướng kaya thường được dùng phổ biến trong bữa ăn sáng

4.     Nem cuốn popiah

Popiah hay pò pía của Singapore khác xa với pò pía của Việt Nam. Popiah Singapore được làm từ các nguyên liệu như tôm, thịt heo, bì heo băm nhỏ, trứng, rau, tỏi chiên, đậu phụ chiên… Phần nhân được gói khéo trong lớp vỏ bánh crepe giòn rụm, thơm ngậy. Khi ăn chấm với nước sốt chua cay.

Popiah Singapore có nguyên liệu đa dạng, ăn kèm với sốt chua cay

Ẩm thực Singapore rất đa dạng và có sự hòa trộn từ đặc trưng ẩm thực của nhiều nền văn hóa khác. Chính vì lẽ đó mà bạn luôn dễ dàng tìm được món ngon hấp dẫn để thưởng thức thỏa thích trong suốt hành trình khám phá Singapore của mình. Ngoài lưu lại thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, đừng quên liên hệ đại lý China Airlines để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ ngay khi có nhu cầu nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm