Top 3 nhà hàng kiểu Thái hút khách nhất ở Atlanta - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Wednesday, October 7, 2020

Top 3 nhà hàng kiểu Thái hút khách nhất ở Atlanta

 Ẩm thực ở thành phố Atlanta rất đa dạng. Ngoài món ăn bản địa, các món ăn ngoại quốc cũng rất được ưa chuộng tại thành phố này. Nên sẽ chẳng khó khăn gì để bạn có thể tìm thấy một nhà hàng kiểu Thái chất lượng ngay giữa lòng Atlanta.

Khám phá ẩm thực là một trong những hoạt động không thể thiếu trong hành trình vi vu đến Atlanta. Ngoài món ăn bản địa, các món ăn ngoại quốc cũng rất được ưa chuộng tại thành phố này. Do vậy, khi bạn mua vé máy bay hãng China Airline đi Atlanta, bạn sẽ chẳng cần lo rằng mình sẽ chán ngán với những món ăn quen thuộc mà có thể thay đổi khẩu vị liên tục. Đặc biệt, nếu bạn đột nhiên muốn ăn món Thái mà không biết nên đến đâu thì hãy note ngay những địa chỉ sau.

1.     Mali Thai Restaurant

Địa chỉ: 961 Amsterdam Ave NE, Atlanta, GA 30306-3405.

Điểm đặc biệt nhất khiến thực khách có ấn tượng sâu sắc với nhà hàng Mali Thai là ngoài các món ăn gốc Thái hấp dẫn, thực khách cũng có thể tìm thấy nhiều món ăn gốc Á khác. Hơn hết, sushi ở đây cũng được chế biến khéo léo và có hương vị tuyệt vời không thua kém gì so với sushi của các nhà hàng gốc Nhật khác. Nhà hàng mở cửa từ 11:30 đến 22:30 hoặc 23:00 đối với các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, riêng thứ bảy và chủ nhật mở cửa từ 17:00 đến 23:00.

Không gian rộng thoáng tại nhà hàng Mali Thai

2.     Bangkok Station

Địa chỉ: 550 Phar Rd NE, Suite 101, Atlanta, GA 30305-3428.

Bangkok Station được đánh giá là một trong những nhà hàng kiểu Thái tốt nhất ở Atlanta. Nơi đây có bãi đỗ xe miễn phí, không gian dùng bữa rộng rãi và không ồn ào. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng luôn làm hài lòng thực khách. Hơn hết là thức ăn ở đây rất ngon, trái cây tráng miệng luôn tươi ngon với giá cả phải chăng nên rất đáng để bạn ghé qua.

Cà ri Thái là một trong những món được yêu cầu nhiều nhất ở nhà hàng Bangkok Station

3.     Top Spice

Địa chỉ: 3007 N Druid Hills Rd NE, Atlanta, GA 30329-3911.

Top Spice có menu phong phú dành cho cả người ăn mặn lẫn người ăn chay nên. Hơn hết, mỗi món ăn đều có hương vị thơm ngon khó cưỡng cũng như cách bày trí bắt mắt. Trong đó, các món satay và mì hải sản cay là được ưa thích hơn cả. Ngoài những món ăn kiểu Thái, bạn cũng có thể tìm thấy các món ăn gốc Malaysia hay Indonesia ở nhà hàng Top Spice này.

Không gian nhà hàng mang đến cảm giác ấm cúng

Không chỉ có nhà hàng kiểu Thái mà ở Atlanta, bạn cũng sẽ tìm được nhiều nhà hàng kiểu Việt, kiểu Ý, kiểu Pháp…. Ngoài việc note lại các địa chỉ thưởng thức món Thái ngon nhất ở Atlanta, bạn cũng nên gọi ngay đến China Airlines Việt Nam để được hỗ trợ đặt vé đi Atlanta giá rẻ nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm