Shopping thỏa thích tại 5 khu mua sắm ở London nổi tiếng nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Wednesday, July 31, 2019

Shopping thỏa thích tại 5 khu mua sắm ở London nổi tiếng nhất

Được mệnh danh là “thành phố đắt đỏ nhất thế giới”, London luôn mang đến cho những tín đồ shopping những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Điều đó được tìm thấy một cách rõ nét nhất khi bạn ghé qua 5 khu mua sắm ở London nổi tiếng sau.
London hội tụ khá nhiều khu phố mua sắm ấn tượng, khiến không ít tín đồ shopping phải cuồng chân khám phá. Chỉ cần một giờ hoặc một buổi chiều để ghé qua các khu mua sắm nổi tiếng ở London, bạn sẽ có cơ hội để “tậu” cho mình vô số những mặt hàng từ cao cấp cho đến giá rẻ. Nào! Hãy cùng xem chúng tôi gợi ý cho bạn 5 khu mua sắm ở London nổi bật nào dưới đây nhé!

1. Phố Oxford – trung tâm mua sắm ở London tốt nhất

Phố Oxford là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Đây chính là khu phố mua sắm tốt nhất ở thủ đô London. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thiên đường mua sắm với 300 cửa hàng khác nhau. Một vài cái tên nổi bật mà bạn nhất định phải ghé đến như John Lewis, Debenhams, Primark, Topshop,… đó chính là những cửa hàng thời trang hiện đại và mới nhất được nhiều du khách lựa chọn.

Oxford chính là con phố mua sắm tốt nhất ở thủ đô London mà bạn nên ghé đến
Các cửa hàng mua sắm ở đây không chỉ tập trung ở khu vực chính mà ngay cả những con hẻm nhỏ cũng có khá nhiều điểm bán thời trang, mỹ phẩm, đồ lưu niệm. Dù là ban ngày hay ban đêm, ngày lễ hay ngày thường thì con phố Oxford luôn tấp nập người qua lại, đặc biệt là du khách thập phương.

2. Portobello – khu chợ cổ nổi tiếng với hơn 300 năm tuổi

Với những du khách muốn mua những món đồ cổ vừa đẹp mà giá cả hợp lý thì có thể ghé qua chợ Portobello. Đây chính là một khu chợ lâu đời với hơn 300 năm tuổi, với tổng số 1.500 điểm bán lẻ, phần lớn là các tiệm đồ cổ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các món đồ thời trang mang phong cách truyền thống vừa với túi tiền của mình.

Portobello chính là khu chợ lâu đời nhất ở London với nhiều mặt hàng giá trị
Bên cạnh các gian hàng đồ cổ, thời trang, mỹ phẩm thì Portobello còn có một khu vực ẩm thực nho nhỏ, với nhiều nhà hàng ẩm thực độc đáo. Dù chẳng hiện đại, hào nhoáng như các khu chợ khác nhưng Portobello luôn mang đến cho du khách sự hài lòng với những điều vốn có.

3. Phố Regent – khu vực mua sắm nhiều mặt hàng thời trang đẹp

Nếu bạn muốn tìm mua những mặt hàng thời trang đẹp với mức giá tầm trung thì hãy đến ngay phố Regent. Tại đây có nhiều cửa hàng thời trang lâu đời và cực kỳ nổi tiếng như Hamleys, Liberty, The Apple Store,… Ngay gần đó là con đường Jermyn, nơi có nhiều cửa hàng thời trang dành cho nam giới với nhiều phong cách ấn tượng. Đây chính là khu vực có khá nhiều người nổi tiếng tìm đến để mua sắm.

Regent là một con phố nổi tiếng về thời trang đẹp và rẻ ở London

4. Westfield – điểm mua sắm ở London lý tưởng bạn nên ghé

Westfield là một trung tâm mua sắm ở London có quy mô khá lớn. Tại đây có tất cả 270 cửa hàng với nhiều hình thức buôn bán khác nhau. Một số cửa hàng sang trọng và đẳng cấp mà bạn có thể ghé đến như: Debenhams, Marks & Spencer, House of Frase,…

Westfield là một trung tâm mua sắm tầm cỡ ở London
Không chỉ là điểm mua sắm tuyệt vời mà Westfield còn tích hợp các hình thức thư giãn tại rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, 70 nhà hàng ẩm thực, một số quán bar lớn, phòng tập thể dục,… Đây chính là một trong những nơi thu hút nhiều tín đồ shopping ghé đến trải nghiệm.

5. Carnaby Street – con đường mua sắm tuyệt vời ở London

Carnaby Street là một khu vực mua sắm được hình thành từ những năm 60 của thế kỷ trước. Tại đây bạn có thể tìm thấy hơn 150 cửa hàng mua sắm đủ các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, giày dép, đồ lưu niệm, gồ cổ,… Cùng với đó là 70 nhà hàng ẩm thực và quầy bar độc lập.

Carnaby Street được biết đến là một điểm mua sắm tuyệt vời tại London mà nhiều du khách yêu thích
Các mặt hàng ở đây đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ hợp lý về giá cả. Nếu đã thỏa sức ăn uống thì bạn cũng có thể ghé đến các khu giải trí, phòng triển làm, nhà hàng, quầy bar,… để thư giãn và bắt đầu một hành trình mới của mình.
Những khu mua sắm ở London nổi bật trên đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ ưa shopping và thích khám phá một “thành phố đắt đỏ nhất thế giới”. Nếu bạn có ý định du lịch tại đây thì ngoài việc mua sắm, đừng quên ghé qua các điểm du lịch, thưởng thức các món ăn ngon, tham gia các lễ hội độc đáo,… Hãy bắt đầu ngay hành trình du lịch của mình bằng một tấm vé máy bay giá rẻ. Với sự hỗ trợ từ đại lý vé máy bay EVA của chúng tôi, bạn nhất định sẽ có cơ hội mua vé máy bay đi London với mức giá phải chăng nhất đấy.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm