Check-in tại 5 điểm du lịch Nagoya nổi bật nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Thursday, August 1, 2019

Check-in tại 5 điểm du lịch Nagoya nổi bật nhất

Không hề thua kém những thành phố khác của Nhật Bản, Nagoya cũng dần trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Hầu hết các điểm du lịch tại Nagoya đều mang đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng khó phai cho mọi du khách.
Nếu có dịp đến với Nagoya, bạn sẽ có cơ hội để ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như đền Atsuta, lâu đài Nagoya, bảo tàng Meiji-mura,… và nhiều hơn thế những điểm đến thú vị khác. Tất cả các điểm du lịch Nagoya đều mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng và mới mẻ về lịch sử, kiến trúc, văn hóa và thẩm mỹ. Dưới đây sẽ là 5 điểm du lịch Nagoya nổi bật nhất mà nhất định phải check-in khi có cơ hội.

1. Thành Nagoya – điểm du lịch Nagoya hút khách nhất

Thành Nagoya được xây dựng vào năm 1612 và là một trong những công trình kiến trúc hiếm còn sót lại của Nhật Bản. Nơi này được xem là biểu tượng kiến trúc nổi bật của Nagoya. Thành Nagoya được xây dựng với 5 tầng lớn nhỏ, có phần mái hiên màu xanh và nổi bật với tượng cá Shachihoko.

Thành Nagoya chính là một trong những công trình kiến trúc nổi bật ở Nagoya mà bạn nên ghé đến
Đến đây, du khách sẽ có cơ hội để tham quan và tìm hiểu về lịch sử của Nhật Bản, chiêm ngưỡng các nét đẹp kiến trúc độc đáo. Đặc biệt là khi đứng ở tầng cao nhất của thành Nagoya, bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh với nhiều góc khác nhau.

2. Đền Atsuta-jingu – một ngôi đền cổ nổi tiếng ở Nagoya

Đây là một ngôi đền nằm trong quần thể kiến trúc cổ nổi tiếng của Nagoya, được xây dựng bằng gỗ và cũng là nơi lưu lại những nét đẹp văn hóa, tín ngưỡng của người dân nơi đây. Đến với đền Atsuta-jingu bạn sẽ có cơ hội để tham quan các khu vực thờ phụng linh thiên của các vị thần như: thần nước, thần kim khí, thần rắn, thần gỗ,…

Đền Atsuta-jingu là một công trình kiến trúc cổ, nơi lưu giữ những nét đẹp văn hóa, tín ngưỡng của dân nơi đây
Đầu năm chính là dịp mà nơi này thường tổ chức các lễ hội truyền thống nhằm tạ ơn các vị thần và cầu bình an cho năm mới. Ngoài ra, bạn sẽ còn được chiêm ngưỡng những báu cổ xưa, các dụng cụ truyền thống, các tác phẩm điêu khắc cổ,… Đây chính là một trong những điểm du lịch Nagoya tuyệt vời cho những ai thích khám phá nét đẹp kiến trúc, văn hóa tâm linh.

3. Thủy cung cảng Nagoya – điểm du lịch Nagoya phù hợp cho mọi đối tượng

Với chuyến du lịch ở Nagoya bạn nên dành thời gian để ghé qua thủy cung cảng Nagoya. Đây chính là một bảo tàng sinh vật biển lớn nhất của Nhật Bản và cũng là ngôi nhà chung của hơn 50.000 loài sinh vật biển. Bạn sẽ có cơ hội để tham quan và nhìn ngắm cá heo, cá ngựa, cá voi, bạch tuộc, hải cẩu,…

Tham quan thủy cung Nagoya và tìm hiểu về cuộc sống của các loài sinh vật dưới lòng đại dương
Đặc biệt, thủy cung này còn có đường hầm dưới nước, một nhà hát đại dương cỡ lớn, đây chính là nơi tuyệt vời để du khách có thể quan sát kỹ hơn hoạt động của các loài sinh vật biển. Ngoài ra còn có khu vực giải trí dành cho trẻ nhỏ, lớp học về đại dương, cùng một số nhà hàng ăn nhanh để bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Vào những ngày cuối tuần sẽ có những buổi trình diễn độc đáo của các loài động vật, đây chính là điều tuyệt vời thu hút nhiều du khách thập phương.

4. Bảo tàng Meiji-mura – nơi cho bạn những khám phá mới mẻ nhất

Bảo tàng Meiji-mura được xây dựng vào năm 1965, trên diện tích 1,2 triệu mét vuông. Đây chính là nơi gìn giữ và trưng bày các thành tựu kiến trúc thời đại Meiji (1868 – 1912). Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc gỗ lâu đời với những nét chạm trổ và điêu khắc cực kỳ ấn tượng.

Bảo tàng Meiji-mura – nơi có nhiều công trình kiến trúc cổ lâu đời của Nagoya
Có khá nhiều công trình tại Bảo tàng Meiji-mura được công nhận là di sản văn hóa thế giới, đây chính là một trong những nét nổi bật của Nagoya được nhiều du khách chú ý đến.

5. Chùa Joko-ji – địa điểm tham quan lý tưởng tại Nagoya

Chùa Joko-ji được xây dựng vào năm 1336, trong thời kỳ Kamakyra. Đây chính là nơi thờ Tokugawa Yoshinao, vị lãnh chúa đầu tiên của dòng họ Muiden. Ngôi chùa này đã được công nhận là tài sản quốc gia và cũng là một trong những điểm du lịch cực kỳ hút khách ở Nagoya.

Đây cũng là một trong những điểm đến nổi bật mà bạn không nên bỏ qua
Không chỉ sở hữu lối kiến trúc cổ độc đáo mà chùa Joko-ji còn có một khuôn viên rộng lớn với hàng trăm cây hoa anh đào, rừng phong đỏ. Đến đây vào mùa xuân hay mùa thu bạn đều có cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hiền hòa, nổi bật với ngôi chùa cổ kính.
Du lịch Nagoya bạn sẽ có cơ hội để khám phá những nét đẹp từ thiên nhiên, kiến trúc, ăn hóa, ẩm thực,… vô cùng độc đáo của nơi này. Nếu bạn muốn đặt vé hãng máy bay eva air đi Nagoya giá rẻ thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Tổng đài EVA Air Booking, tại đó bạn sẽ được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng với cùng hành trình ưng ý nhất.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm