Gợi ý địa điểm ăn uống ở Brisbane tốt nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Wednesday, August 7, 2019

Gợi ý địa điểm ăn uống ở Brisbane tốt nhất

Thưởng thức ẩm thực là một điều tuyệt vời trong mỗi chuyến du lịch và khi tới Brisbane, đây cũng là trải nghiệm khó bỏ lỡ. Bạn sẽ tìm thấy nhiều địa điểm ăn uống ở Brisbane phục vụ món ăn ngon, trang trí đẹp mắt và có giá phù hợp
Khung cảnh ẩm thực ở thành phố đầy nắng - Brisbane mang một bản sắc riêng, độc đáo và khác biệt so với những thành phố khác ở Úc. Từ ẩm thực hiện đại của Úc, tới Tây Ban Nha, đồ ăn Ý thịnh soạn, đều được tìm thấy ở thành phố. Vì thế, khi mua vé máy bay đi Brisbane, du khách sẽ tìm thấy một hành trình khám phá tuyệt vời. Để có được trải nghiệm hoàn hảo hơn hãy ghé thăm những địa điểm ăn uống ở Brisbane tốt nhất trong gợi ý sau.

1.     LONgTIME – địa điểm ăn uống ở Brisbane cho các món ăn kiểu Thái

Địa chỉ: Số 610 Ann Street, Fortitude Valle, Brisbane
LONgTIME là một nhà hàng nằm ở đường Ann Street, được biết đến là địa chỉ phù hợp để thưởng thức bữa ăn muộn và hương vị đồ uống thơm ngon. Nhà hàng này phục vụ những món ăn đường phố kiểu Thái, được nhiều người yêu thích. LONgTIME mang đến hương vị Đông Nam Á cho khu phố, đồng thời phục vụ thực khác nhiều món ăn tuyệt ngon cho buổi chiều tối.

LONgTIME là một nhà hàng lý tưởng ở Brisbane để thưởng thức các món Thái
Thực đơn của nhà hàng là một danh sách dài những món ăn kiểu Thái và nhiều món ăn lấy cảm hứng từ Thái Lan, kết hợp với phong cách chế biến của Brisbane. Thực khách sẽ tìm thấy nhiều món ăn thơm ngon khi ghé thăm nhà hàng, bên cạnh đó chính là một loạt các loại cocktail, rượu vang và bia tuyệt hảo. Bạn sẽ được thưởng thức món ăn và đồ uống thơm ngon trong một không gian ấm cúng, gần gũi đấy!

2.     Gauge – địa điểm ăn uống ở Brisbane phù hợp cho bữa sáng

Địa chỉ: Số 77 Grey Street, South Brisbane
Nằm trên phố Grey xinh đẹp, Gauge chính là một nhà hàng mang đến khung cảnh ăn uống mới mẻ hơn ở Brisbane. Nhà hàng này phục vụ thực khác với một menu chứa đầy món ăn sáng tạo và cung cấp không gian ăn uống sáng sủa, thoáng mát. Các món ăn của nhà hàng được chế biến bởi đầu bếp Cormac Bradfield và Phil Marchant, mang đến một thực đơn tuyệt vời với những món ăn độc đáo.

Bánh mì tỏi đen là món ăn nổi tiếng nhất ở Gauge
Địa điểm ăn uống ở Brisbane này thường được người dân địa phương lựa chọn để thưởng thức bữa sáng. Bởi món ăn nổi bật nhất mà nhà hàng Gauge phục vụ chính là bánh mì tỏi đen đặc biệt. Món ăn này được đánh giá là có hương vị tuyệt hảo và có mặt trên menu của bữa sáng, bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng. Phần lớn các món ăn của nhà hàng đều được làm thủ công, từ bánh mì tươi tới mì ống, thịt ướp muối,....

3.     Gerard’s Bistro – điểm ăn uống sang trọng ở Brisbane

Địa chỉ: Số 14/15 James Street, Fortitude Valley, Brisbane
Ghé thăm nhà hàng Gerard’s Bistro, bạn sẽ tìm thấy một chuyến phiêu lưu ẩm thực thú vị, với hương vị ẩm thực có sự kết hợp giữa Maghreb và Trung Đông. Thực đơn của nhà hàng cung cấp là những món ăn cổ điển, được chế biến từ những nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và phương pháp nấu ăn truyền thống. Các món ăn được trang trí đẹp mắt, tạo nên phong cách ăn uống đầy sang trọng.

Nhà hàng Gerard’s Bistro mang đến bữa ăn sang trọng cho thực khách
Gerard’s Bistro cung cấp bữa ăn ngon trong một không gian được thiết kế đầy ấn tượng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Ngoài không gian trong nhà, nhà hàng còn có 1 khu vực mở, với nhiều ảnh sáng tự nhiên và cây xanh tươi mát. Cung cấp món ăn ngon và có không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, Gerard’s Bistro chính là 1 địa điểm ăn uống ở Brisbane mà du khách nên ghé qua.

4.     Julius Pizzeria – địa điểm thưởng thức món Ý tại Brisbane

Địa chỉ: Số 77 Grey Street, South Brisbane
Được mở cửa vào buổi trưa cho tới tối, nhà hàng Julius Pizzeria thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon của pizza nướng và nhiều món ăn tuyệt vời từ nước Ý. Pizza là món ăn nổi bật của nhà hàng, với những chiếc bánh được nướng trong lò gạch truyền thống, tạo nên hương vị tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Pizza còn được làm với nhiều loại đa dạng, theo phương pháp truyền thống, giúp thực khách được thưởng thức Pizza kiểu Ý đúng chuẩn.

Nhà hàng Julius Pizzeria là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn kiểu Ý tại Brisbane
Ngoài Pizza, nhà hàng còn có nhiều món ăn nổi bật khác như Antipasti, Polpette, Burrata,... tất cả đều được chế biến và trình bày rất đẹp mắt. Thực khách sẽ được thưởng thức món ngon tại Julius Pizzeria, trong một tòa nhà Aeet Deco ấn tượng, với trần cao, sàn bê tông, tường gạch đỏ kiểu cũ. Nhà hàng cũng phục vụ thực khách nhiều loại đồ uống thơm ngon và món tráng miệng tuyệt hảo, góp phần mang đến bữa ăn tuyệt vời nhất.
Nếu đang tìm kiếm địa điểm ăn uống ở Brisbane thì những nhà hàng kể trên chính là nơi tuyệt vời mà bạn có thể ghé qua. Ngoài các nhà hàng này, khi mua vé máy bay EVA Air đi Brisbane, du khách sẽ tìm thấy nhiều điểm ăn uống thú vị khác. Vì thế, đừng bỏ lỡ chuyến khám phá ẩm thực ở thành phố du lịch hấp dẫn của nước Úc này.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm