Bỏ túi địa chỉ 5 nhà hàng ăn uống ở London được yêu thích nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Monday, August 26, 2019

Bỏ túi địa chỉ 5 nhà hàng ăn uống ở London được yêu thích nhất

Là thành phố ẩm thực đa dạng, đến Loandon du khách có thể tìm thấy rất nhiều nhà hàng và quán ăn hấp dẫn. Tuy nhiên nếu đang lựa chọn những điểm ăn uống ở London tốt nhất bạn có thể ghé qua Jin Go Gae, Chez Bruce, The Ritz London,…
Ngoài cảnh đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo hay cuộc sống nhộn nhịp, thủ đô nước Anh còn là nơi sở hữu một nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Ghé thăm thành phố bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hàng loạt địa chỉ ăn uống hấp dẫn, từ các nhà hàng sang trọng, quán ăn bình dân cho đến những khu phố ẩm thực giá rẻ. Tuy nhiên nếu đang tìm kiếm cho mình một vài địa chỉ tốt nhất, hãy thử ghé qua 5 nhà hàng ăn uống ở London dưới đây.

1.     Jin Go Gae – Nhà hàng ăn uống Hàn Quốc ở London

Nằm trong khu phố ngoại ô New Malden, nơi sinh sống của một cộng đồng lớn người Hàn Quốc, Jin Go Gae là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hấp dẫn của xứ sở kim chi. Ghé qua địa điểm này, ấn tượng đầu tiên của thực khách đó là một không gian ẩm thực được trang trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và thân thiện.

Jin Go Gae là một trong những nhà hàng lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc ngay tại thủ đô nước Anh
Thực đơn phục vụ tại Jin Go Gae cũng khá đa dạng và phong phú với nhiều lựa chọn. Trong đó nổi tiếng nhất vẫn là món thịt nướng trên than củi hay gejang – món cua ướp với tương ớt Hàn Quốc. Nhà hàng được mở cửa cả ngày nên bạn có thể ghé qua bất kỳ lúc nào nhé!

2.     Chez Bruce – Nhà hàng ăn uống ở London được yêu thích

Nằm ở số 2 đường Bellevue, Wandsworth, London, Chez Bruce là một nhà hàng nổi tiếng và rất được người dân địa phương cũng như du khách yêu thích. Khai trương vào năm 1995 bởi Bruce Poole và đối tác Nigel Platts-Martin, nhà hàng này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách khắp nơi với một loạt các món ăn hấp dẫn và hương vị đậm đà.

Các món ăn của Chez Bruce không chỉ được thực hiện với công thức đặc biệt mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt
Thực đơn phục vụ của nhà hàng là một danh sách dài những món ăn thơm ngon với công thức sáng tạo được thực hiện bởi hai đầu bếp trưởng là Matt Chrismas và Bruce Poole. Tùy vào khẩu vị của mình, tại Chez Bruce bạn có thể thưởng thức một vài món ngon hấp dẫn như: cá mòi, ức vịt với hẹ nướng, Risotto nero, măng tây và Polenta, cá tuyết nướng,…

Món kem Brulee được phục vụ tại nhà hàng Chez Bruce
Ngoài các món ăn chính, nhà hàng cũng mang đến nhiều lựa chọn tráng miệng cổ điển và sáng tạo dành cho thực khách của mình như: bánh pudding socola nóng, bánh cherry, kem brulee,…

3.     Spice Village Tooting – Điểm ăn uống ở London chuyên về ẩm thực Ấn Độ

Nhà hàng ăn uống ở London tiếp theo mà bạn có thể ghé qua đó chính là Spice Village Tooting. Với thực đơn chuyên về ẩm thực Ấn Độ và Pakistan, đến với nhà hàng này thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn thật đặc biệt với công thức độc đáo và hương vị mới lạ. Một vài món ăn được yêu thích nhất tại đây có thể kể đến như: gà tikka, gà shashlik sườn cừu, rasmalai, tôm Tempura,…
Món sườn cừu đầy hấp dẫn của nhà hàng Spice Village Tooting với công thức chế biến đặc biệt

4.     Royal China Club – Địa điểm ăn uống ở London về ẩm thực Trung Quốc

Tại London thực khách có thể tìm thấy khá nhiều nhà hàng Trung Quốc hấp dẫn. Tuy nhiên nếu nói đến địa chỉ được những người sành ăn ưa chuộng nhất thì Royal China Club chính là nơi cần nhắc đến. Đầu bếp trưởng của nhà hàng hiện nay là Billy Wong, người từng đoạt nhiều giải thưởng với khả năng sáng tạo ra những món ăn Trung Quốc ngon tuyệt hảo.

Một góc không gian bên trong nhà hàng Royal China Club tại London
Nằm ở Marylebone, trung tâm London, Royal China Club cung cấp một thực đơn đa dạng bao gồm các món ăn độc đáo của Trung Hoa và Hong Kong. Nếu chưa biết ăn gì thì một vài món ăn bạn có thể cân nhắc như: dim sum, bào ngư, sò điệp chiên áp chảo với foei gras, cá vược,… Đặc biệt, tại đây thực khách cũng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại trà Trung Quốc hảo hạng nữa đấy nhé!

5.     The Ritz London – Nhà hàng cao cấp ở London

The Ritz London là một nhà hàng ẩm thực nổi tiếng được đặt trong khách sạn 5 sao cùng tên tại thủ đô nước Anh. Trong năm 2017, điểm ăn uống này cũng được biết đến là một trong những nhà hàng được gắn sao Michelin với các món ăn tuyệt ngon và hấp dẫn. Để mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho du khách, không gian bên trong nhà hàng được thiết kế cầu kỳ với phong cách cổ điển, các đèn chùm lấp lánh hay những cột đá cẩm thạch ấn tượng.

The Ritz London được thiết kế theo phong cách cổ điển đầy sang trọng và ấn tượng
Bên cạnh 5 nhà hàng ăn uống ở London nổi tiếng này, thủ đô nước Anh còn sở hữu hàng loạt địa chỉ thưởng thức ẩm thực hấp dẫn khác dành cho bạn. Khi đặt vé máy bay hãng EVA Air và khám phá thành phố, đừng quên note lại những gợi ý này để có những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị và đáng nhớ nhé!
Bùi Xuân

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm