Gợi ý những địa điểm ăn uống ở Bali nổi bật nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Thursday, August 29, 2019

Gợi ý những địa điểm ăn uống ở Bali nổi bật nhất

Với những tín đồ sành ăn hẳn sẽ khó bỏ qua cơ hội để được ăn uống ở Bali. Tuy nhiên, bạn nên chọn đúng địa chỉ nhà hàng để có thể thưởng thức được những món ăn ngon đúng điệu. Vậy bạn đã biết nên đến những địa điểm nhà hàng nào chưa?
Một trong những lý do đầu tiên khiến du khách muốn du lịch Bali đó chính là khám phá ẩm thực với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Những món ăn ở Bali luôn hội tụ đủ các hương vị, màu sắc độc đáo và vô cùng lạ mắt. Để có thể cảm nhận được hương vị ẩm thực ngon đúng điệu thì bạn nên ghé đến những địa điểm ăn uống ở Bali nổi bật nhất dưới đây.

Babi Guling Ibu Oka – Nhà hàng ăn uống ở Bali nổi bật nhất

Babi Guling Ibu Oka là một nhà hàng nổi bật, nằm ở trung tâm của thành phố Bali. Nhà hàng này cực kỳ nổi tiếng với món babi guling hay còn gọi là heo sữa quay. Đây cũng là một trong những món ăn độc đáo và hấp dẫn nhất ở Bali.

Thưởng thức món heo sữa quay cực ngon tại nhà hàng Babi Guling Ibu Oka
Một đĩa babi guling đầy đủ sẽ bao gồm da heo chiên giòn rụm, xúc xích heo thơm phức, thịt heo rán và các loại rau hầm. Không gian nhà hàng hiện đại, thoáng mát, cách phục vụ khá tốt. Vì thế mà Babi Guling Ibu Oka luôn là điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực.

Bali Asli – Địa điểm ăn uống siêu ngon siêu rẻ ở Bali

Bali Asli thu hút du khách thập phương bởi một nhà hàng vừa có view xinh và nhiều món ăn “cực xịn”. Nhà hàng này tọa lạc tại chân núi Agung, được bao phủ bởi núi rừng hùng vĩ, du khách sẽ vừa được thưởng thức các món ăn ngon mà lại ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Bali Asli thu hút du khách bởi hướng view đẹp, thoáng mát, phong cách độc đáo
Bali Asli cung cấp đến bạn nhiều món ăn truyền thống của Bali. Trong đó nổi bật nhất chính là các loại bánh cracker với nhiều hương vị độc đáo để bạn lựa chọn như đậu nành, tôm, gạo, khoai tây, cà chua, hành tây,… Và có một số món ăn khác cực kỳ đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua đó chính là cơm trộm Nasi Campur, xiên nướng satay, súp, sam bal,… Đây chính là một trong những địa điểm ăn uống ở Bali không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn tại nhà hàng này

Ultimo – Địa điểm ăn uống ở Bali tuyệt vời cho các tín đồ sành ăn

Với những du khách muốn thưởng thức các món Ý thì Ultimo chính là lựa chọn tốt nhất. Tại đây có khá nhiều không gian ẩm thực khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn không gian sân vườn thoáng mát, không gian trong nhà ấm cúng. Dù có một thiết kế đẹp mắt nhưng giá thành các món ăn ở Ultimo lại khá bình dân.

Ultimo là nhà hàng ẩm thực nổi tiếng ở Bali mà bạn không nên bỏ qua
Món ăn nổi bật nhất ở Ultimo đó chính là món mỳ Ý Carbonara. Một món ăn đậm đà, hấp dẫn và được biến tấu theo cách của người Bali. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thưởng thức thêm món Pizza nướng củi, với vỏ bánh giòn tan, hương thơm độc đáo và hấp dẫn.

Mỳ ý Carbonara là một món ăn cực kỳ nổi tiếng tại nhà hàng Ultimo

Motel Mexicola – Nhà hàng ẩm thực nổi tiếng ở Bali

Motel Mexicola chính là một trong những nhà hàng làm phong phú thêm cho ẩm thực Bali. Bởi nhà hàng này chính là nơi chuyên phục vụ các món ăn có nguồn gốc từ Mexico. Một số món ăn nổi bật phải kể đến như: tacos, nachos, margaritas, bánh ngô chiên, kem bơ nghiền,…

Motel Mexicola là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn có nguồn gốc từ Mexico
Các món ăn ở đây dù có nguồn gốc từ Mexico nhưng lại sử dụng nguyên liệu của Bali và cách chế biến độc đáo riêng của nhà hàng. Chính vì thế mà các món ăn thường có hương vị và độ hấp dẫn rất riêng. Ngoài phục vụ đồ ăn thì Motel Mexicola cũng phục vụ thêm nhiều thức uống cực ngon như mocktail, soda chanh, rượu rum trắng, rum đỏ, rượu dừa,…

Kynd Community – Địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Bali bạn nên ghé đến

Kynd Community thu hút khá nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với nơi này bạn sẽ được thưởng thức món Acai Bowl, một món sinh tố độc đáo, được làm từ nhiều loại trái cây và mứt. Đây chính là món ăn nổi tiếng, thu hút khá nhiều tín đồ hảo ngọt.

Thưởng thức hương vị Acai Bowl nổi tiếng ở Kynd Community
Đặc biệt, Kynd Community còn có một không gian tuyệt đẹp, được bày trí theo phong cách dễ thương, trẻ trung. Vì thế mà Kynd Community trở thành điểm sống ảo tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ.

Đây cũng là địa điểm sống ảo tuyệt vời dành cho các bạn trẻ
Ghé đến những địa điểm ăn uống ở Bali nổi tiếng trên đây, bạn có thể tha hồ mà nếm thử nhiều món ăn ngon và hấp dẫn nhất. Chưa hết, thành phố xinh đẹp này còn là thiên đường du lịch với nhiều địa điểm lý tuyệt vời cho bạn tha hồ mà trải nghiệm.
Tham khảo thêm: https://www.evaairways-vn.com/

Thanh Vân

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm