Những trải nghiệm thú vị để khám phá London trọn vẹn nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Wednesday, September 4, 2019

Những trải nghiệm thú vị để khám phá London trọn vẹn nhất

London là nơi tuyệt vời để bạn có được những trải nghiệm thú vị và hành trình đáng nhớ nhất. Để có thể khám phá London trọn vẹn nhất thì bạn nên thực hiện hết những điều thú vị và hấp dẫn như: tham gia các lễ hội, thưởng thức ẩm thực, khám phá lịch sử qua các bảo tàng,…
London luôn là điểm sáng mà các tín đồ du lịch trên thế giới đều ao ước được một lần ghé đến để trải nghiệm. Thành phố này hội tụ đầy đủ các nét đẹp từ cổ điển, hiện đại, màu sắc lãng mạn, nhẹ nhàng,… Có lẽ, để khám phá London trọn vẹn sẽ là điều không hề dễ dàng với bất cứ ai. Thế nhưng nếu bạn thực hiện hết các trải nghiệm dưới đây thì cũng là cách giúp bạn tìm hiểu về thành phố này một cách sâu sắc nhất. 

Khám phá London - Chiêm ngưỡng đường chân trời thành phố tại Sky Garden

Sky Garden là một trong những tòa nhà nổi bật, tích hợp ăn uống, giải trí cực chất tại London. Nơi này được thiết kế với ba tầng, có độ cao lý tưởng và tầm nhìn 360 độ. Điều thu hút du khách tại Sky Garden đó chính là được đứng trên khu vực sân thượng, phóng tầm nhìn của mình đến toàn bộ thành phố, ngắm đường chân trời tuyệt đẹp về đêm.

Sky Garden là nơi tuyệt vời để bạn ngắm cảnh thành phố từ trên cao
Sky Garden còn có một không gian nhà hàng độc đáo và hiện đại, một khu vực sân vườn rộng lớn và thoáng mát. Đây chính là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể khám phá London từ trên cao.

Có rất nhiều không gian khác nhau để bạn chiêm ngưỡng đường chân trời của thành phố

Khám phá London – Xem các chương trình nhạc kịch tại West End

West End là một trong những nhà hát lớn nằm ở trung tâm của thành phố London. Đây chính là nơi thường được tổ chức hoạt động biểu diễn và có nhiều vỡ kịch nổi tiếng được diễn ra tại đây.

Bạn nên nán lại để xem những buổi nhạc kịch sôi động tại West End
Đến London bạn nên dành thời gian để xem nhạc kịch để có thể trải nghiệm văn hóa, cảm nhận âm nhạc sinh động của thành phố này. Bạn có thể dành cho mình một buổi tối cuối tuần, cùng bạn bè đến đây để trải nghiệm.

Khám phá London - Ghé thăm khu phố nghệ thuật Shoreditch

Shoreditch là một khu phố nghệ thuật độc đáo và ấn tượng tại London. Đây chính là nơi tuyệt vời để bạn có thể xem nhiều chương trình âm nhạc đường phố được tổ chức hằng đêm.

Shoreditch là khu phố nghệ thuật cực kỳ nổi tiếng tại thủ đô London
Không chỉ vậy, đến với Shoreditch bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới nghệ thuật với những bức tường được sơn vẽ vô cùng công phu và đẹp mắt. Với những “fan” sống ảo và yêu nghệ thuật thì khu phố Shoreditch chính là một địa điểm trên cả tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Khám phá London – Chiêm ngưỡng nghệ thuật đường phố dưới lòng đất

Đường hầm Leake được ví như một thế giới nghệ thuật nổi bật của London. Con đường này dường như trở thành điểm du lịch phải đến của nhiều du khách thập phương, đặc biệt là những người yêu nghệ thuật.

Leake là một con đường hầm nghệ thuật vô cùng phong phú và đa dạng mà bạn không nên bỏ qua
Nằm ngay gần với ga Waterloo, đường hầm Leake có rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, đủ các chủ đề, màu sắc khác nhau, được vẽ lên từ tay của các nghệ sĩ nổi tiếng. Con đường này cũng là một trong những bối cảnh sống ảo trên cả tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Khám phá London – Đón xem các sự kiên lễ hội nổi bật tại Beigels

Beigels là một trong những địa điểm nổi bật cho những sự kiện và lễ hội đình đám của London. Tại đây bạn sẽ được thường thức những món ăn, nhiều màn trình diễn truyền thống của người Do Thái. Beigels thường mở cửa đón du khách vào những ngày lễ, đặc biệt là Giáng sinh. Đây chính là một nơi tuyệt vời để bạn có thể tìm hiểu về văn hóa của London.

Bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa của London tại Beigels

Khám phá London – Chèo thuyền trên sông Thames

Sông Thames vốn là một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng ở London. Không chỉ là nơi cung cấp nguồn nước chính cho thành phố mà nơi này còn sở hữu một cảnh quang vô cùng đẹp mắt. Du khách đến đây đừng nên bỏ qua cơ hội để được chèo thuyền kayak, khám phá mọi ngóc ngách cái đẹp, băng qua các cây cầu, ghé đến các bờ kè,… để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhẹ nhàng của London. Đây chính là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch tại thành phố này.

Bạn đừng nên bỏ qua cơ hội để chèo thuyền ngắm cảnh đẹp trên sông Thames
Với những trải nghiệm trên đây bạn có thể tha hồ khám phá London với nhiều góc đẹp khác nhau. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn một chuyến đi đáng nhớ nhất. Hãy bắt đầu ngay hành trình của mình bằng một tấm vé máy bay ở EVA Air Vietnam để có thể tiết kiệm chi phí và trải nghiệm được nhiều hơn thế những điều tuyệt vời khác nhé!
Thanh Vân

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm