Ăn uống ở Okinawa – Top 5 nhà hàng ẩm thực dân sành ăn phải biết - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Thursday, September 5, 2019

Ăn uống ở Okinawa – Top 5 nhà hàng ẩm thực dân sành ăn phải biết

Okinawa tự hào là một thành phố có đa dạng văn hóa ẩm thực của Nhật Bản. Đây cũng là lý do mà nhiều du khách đều không bỏ lỡ cơ hội để được ăn uống ở Okinawa. Một số địa điểm nhà hàng nổi tiếng ở Okinawa như: En Okinawa, DINING Hana, Sushi Isuke,…
Không hề thua kém các thành phố khác của Nhật Bản, Okinawa cũng được biết đến là một “thiên đường ẩm thực” với nhiều món ăn ngon đến khó cưỡng. Mỗi món ăn là một hương vị riêng biệt, đem lại cho du khách những cảm nhận mới mẻ và ấn tượng nhất. Dưới đây sẽ là 5 nhà hàng ăn uống ở Okinawa nổi bật nhất mà bạn nên ghé đến để thưởng thức.

1. Kurukuma – Địa điểm ăn uống ở Okinawa nổi tiếng

Kurukuma được biết đến là một nhà hàng ẩm thực nổi tiếng nằm ở trung tâm thành phố Okinawa. Món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng này đó chính là món cà ri Thái chính gốc, thơm ngon và hấp dẫn với 3 hương vị đặc trưng là thịt gà, thịt bò, thịt lợn. Mỗi loại cà ri sẽ có thêm thảo mộc, các loại nấm và rau củ. Ngoài ra, bạn sẽ còn được thưởng thức thêm món súp chua cay cực ngon, gà rán và nhiều loại thức uống hảo hạng khác.

Bạn sẽ được thưởng thức món cà ri cực ngon tại nhà hàng Kurukuma
Kurukuma sở hữu một không gian ăn uống thoáng mát, những bộ bàn ghế mộc mạc, cùng với nhiều hướng view đẹp. Ngay cạnh đó là một quầy đồ uống với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Với những du khách thích ăn uống thì đương nhiên không nên bỏ qua nơi này.

2. TRATTORIA Lamp – Nhà hàng ẩm thực Ý nổi tiếng ở Okinawa

TRATTORIA Lamp mà một địa chỉ ăn uống ở Okinawa chuyên ẩm thực Ý. Một số món ăn nổi bật phải kể đến tại TRATTORIA Lamp như: sốt cá sống, súp đậu thịt bò, cá trắng nướng,…

Không gian ẩm thực ở TRATTORIA Lamp khá thoáng mát và sạch sẽ
Những món ăn ở đây tuy có nguồn gốc từ Ý nhưng được chế biến theo phong cách riêng của người Nhật Bản. Không gian TRATTORIA Lamp được thiết kế khá rộng rãi, thoáng mát và dễ chịu, luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Đây chính là nơi cung cấp nhiều món ăn theo phong cách ẩm thực Ý

3. Yakiniku Honpo Shimagyu – Nơi ăn uống ở Okinawa ngon nhất

Yakiniku Honpo Shimagyu chính là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức món thịt bò cực ngon và hấp dẫn. Cùng với đó là món thịt lợn Agu, thịt lợn nướng, umami thịt, bít tết lợn Agugurg,… Yakiniku Honpo Shimagyu dường như là một nơi tuyệt vời cho những tín đồ thích ăn thịt.

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ thịt cực ngon
Không chỉ có vậy, nhà hàng này còn có rất nhiều loại rượu vang thượng hạng. Không gian ẩm thực Yakiniku Honpo Shimagyu khá rộng rãi, bày trí theo phong cách hiện đại, thích hợp cho các bữa tiệc lớn cùng gia đình.  Đây chính là một trong những địa điểm ăn uống ở Okinawa mà bạn nên chọn để thưởng thức ẩm thực khi có cơ hội ghé thăm thành phố này.

Yakiniku Honpo Shimagyu còn cung cấp rất nhiều loại rượu thượng hạng

4. En Okinawa – Nhà hàng tuyệt vời cho các tín đồ ẩm thực

En Okinawa luôn mang đến sự hài lòng cho mọi thực khách từ hương vị món ăn cho đến không gian ẩm thực. Món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng En Okinawa đó chính là thịt bò Motobu Okinawa. Một món ăn cao cấp, được chế biến theo cách riêng của người Okinawa.

En Okinawa là một nhà hàng ẩm thực nổi tiếng cho các tín đồ ẩm thực
Chưa hết, En Okinawa còn được biết đến với món được làm từ thịt gà được chế biến theo kiểu rán, súp,… cực ngon để bạn có thể tùy ý lựa chọn. Các món ăn ở đây đều có mức giá khá rẻ, nhà hàng lại sạch sẽ, thoáng mát, nên được nhiều thực khách lựa chọn ghé đến thưởng thức.

5. DINING Hana – Địa điểm nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn

DINING Hana là một nhà hàng ẩm thực nằm trên con phố kokusai sầm uất. Ở đây cực kỳ nổi tiếng với món sushi nướng, một món ăn độc đáo và hấp dẫn. Cùng với đó là món umani thịt bò, nhiều món hải sản cực ngon,…

Món sushi nướng cực ngon và hấp dẫn mà bạn nên thưởng thức tại nhà hàng DINING Hana
Đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có thể tha hồ mà thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn tại Okinawa. Không gian ẩm thực của DINING Hana khá sạch sẽ, được trang trí theo phong cách truyền thống, mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng cho thực khách khi thưởng thức.

DINING Hana được thiết kế theo phong cách truyền thống, ấm cúng và sạch sẽ
Đến những địa điểm ăn uống ở Okinawa trên đây bạn có thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực của thành phố này. Chưa hết, trong hành trình của bạn đừng quên ghé đến các địa điểm du lịch nổi bật, mua sắm, vui chơi, trải nghiệm các lễ hội,… Để thực hiện tất tần tật những điều tuyệt vời ấy thì bạn nên đặt ngay vé máy bay giá rẻ thật sớm. Chỉ cần nhấc máy và gọi ngay đến phòng vé EVA Air TpHCM bạn sẽ được các nhân viên hỗ trợ book vé nhanh nhất.
Thanh Vân

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm