Những hoạt động ấn tượng để khám phá Komatsu trọn vẹn nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Friday, September 6, 2019

Những hoạt động ấn tượng để khám phá Komatsu trọn vẹn nhất

Komatsu được mệnh danh là “thiên đường lãng mạn” của Nhật Bản. Nơi đây luôn níu chân du khách bởi hàng trăm nét đẹp từ thiên nhiên, kiến trúc và văn hóa. Nếu bạn muốn khám phá Komatsu một cách trọn vẹn nhất thì nên thực hiện hết những hoạt động ấn tượng dưới đây.
Đến Komatsu là bạn đã có cơ hội để khám phá một thế giới yên bình, nhẹ nhàng, khác hẳn với sự xô bồ của các thành phố khác của Nhật Bản. Nơi đây cũng có những công viên xanh mát, ngôi đền cổ có nét kiến trúc độc đáo, nhiều con đường du lịch tuyệt đẹp,… Để có thể khám phá Komatsu trọn vẹn nhất thì đừng nên bỏ qua nhưng hoạt động thú vị và ấn tượng sau đây.

Khám phá Komatsu – Tham quan công viên Rojou Koen

Rojou Koen là một công viên lớn nhất của thành phố, nằm ở khu vực trung tâm. Đây chính là một khu vườn truyền thống của Nhật Bản với những ngôi nhà uống trà, thác nước và rất nhiều hồ bao quanh. Công viên Rojou Koen còn nổi bật với một vườn hoa anh đào tuyệt đẹp, những con đường mòn dẫn lỗi vào bên trong thiên đường tự nhiên.

Rojou Koen là một công viên nổi tiếng ở Komatsu
Đến đây vào mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào tuyệt đẹp, tham gia các sự kiện lễ hội văn hóa truyền thống nổi tiếng. Với những vị khách ưa thích văn hóa trà đạo thì hẳn không thể bỏ qua cơ hội để được nếm thử hương vị trà từ khu vườn này. Đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn khám phá Komatsu với nhiều nét đẹp tự nhiên và văn hóa ấn tượng nhất.

Bạn đừng bỏ qua cơ hội để thưởng thức trà truyền thống ngay tại vườn hoa anh đào của công viên Rojou Koen

Khám phá Komatsu – Ghé thăm đền Natadera cổ kính tuyệt đẹp

Đền Natadera là một công trình kiến trúc cổ kính mang nét đẹp tâm linh của người dân Komatsu. Ngôi đền này được xây dựng từ năm 717 bởi một nhà sư theo đạo Phật. Đền Natadera nằm trên ngọn núi Hakusan và là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ Phật giáo.

Đền Natadera được biết đến là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Komatsu
Ngôi đền được xây dựng với kiến trúc cổ, sơn màu đỏ, các cột vững chãi, lối dẫn đi vào đền được bao phủ bởi nhiều cây xanh tươi tốt. Bên trong đền là nhiều pho tượng bằng đồng, đẹp mắt. Đây chính là nơi tham quan, vãn cảnh tuyệt đẹp ở Komatsu mà bạn không nên bỏ qua.

Khám phá Komatsu – Thưởng ngoạn cảnh đẹp ở công viên Komatsu-no-Mori

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Komatsu mà bạn không nên bỏ qua đó chính là công viên Komatsu-no-Mori. Công viên này được xây dựng trên diện tích gần 20.000 mét vuông. Komatsu-no-Mori nổi tiếng với một thảm thực vật trù phú với nhiều loài hoa tuyệt đẹp, trong đó nổi bật nhất đó chính là hoa anh đào.

Komatsu-no-Mori – một công viên nổi bật tại Komatsu
Bên cạnh đó còn có khu vực vui chơi giải trí dành cho trẻ nhỏ, một điểm dã ngoại gần bờ sông. Công viên Komatsu-no-Mori còn là nơi tuyệt vời để bạn có thể xem nhiều sự kiện văn hóa đình đám diễn ra hằng năm. Với những người ưa khám phá tự nhiên thì công viên Komatsu-no-Mori chính là điểm đến tuyệt vời nhất.

Có rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên để bạn chiêm ngưỡng tại công viên Komatsu-no-Mori

Khám phá Komatsu – Check-in tại vườn rêu Hiyo xinh đẹp

Vườn rêu Hiyo được biết đến là một địa điểm có khung cảnh tự nhiên đẹp nhất của Nhật Bản. Bên trong là một khu vườn phủ đầy rêu xanh, nổi bật với một ngôi đền, những cây tuyết tùng hùng vĩ bao quanh.

Vườn rêu Hiyo mang một khung cảnh tuyệt đẹp với nhiều mảng màu ấn tượng
Đến với vườn rêu Hiyo bạn sẽ khá thích thú với một quang cảnh xanh biếc màu rêu, nhiều chiếc cầu và ghế gỗ xen kẽ, tạo nên một điểm thư giãn và check-in sống ảo trên cả tuyệt vời. Vườn rêu Hiyo là nơi lý tưởng để bạn có thể vui chơi và chụp cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Khám phá Komatsu – Trải nghiệm nhiều điều thú vị tại Công viên hồ Kiba

Công viên hồ Kiba là một địa điểm tham quan và trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại Komatsu. Công viên này được chia thành 4 khu vực riêng biệt, nối với nhau bằng đoạn đường dài 6,4km. Xen giữa các khu vực là một hồ nữa khổng lồ với nhiều hoạt động du lịch thú vị.

Đây là một điểm du lịch tuyệt vời với nhiều hoạt động thú vị
Tại đây, bạn không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên mà còn có thể tham gia hoạt động chèo thuyền ngắm cảnh, chơi gôn, thưởng ngoạn sắc hoa anh đào mùa xuân, vui chơi tại khu vực giải trí. Công viên hồ Kiba còn được khai thác với nhiều hình thức nghỉ dưỡng trong không gian tự nhiên, mang đến cho du khách một cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Có nhiều không gian nghỉ dưỡng được xây dựng bên trong công viên này
Thực hiện hết những hoạt động trên bạn sẽ có thể khám phá Komatsu với nhiều nét đẹp ấn tượng nhất. Để có được chuyến du lịch tiết kiệm thì bạn nên đặt ngay vé máy bay EVA Air giá rẻ. Hãy liên hệ đến văn phòng đại diện EVA Air tại TpHCM uy tín gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ book vé giá rẻ nhé!
Thanh Vân

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm