Gợi ý 4 nhà hàng ăn uống ở Vancouver nổi tiếng nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Friday, August 23, 2019

Gợi ý 4 nhà hàng ăn uống ở Vancouver nổi tiếng nhất

Là một thành phố ẩm thực nổi tiếng, ăn uống ở Vancouver du khách có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều nhà hàng, quán ăn hấp dẫn. Tuy nhiên nếu đang lựa chọn những nơi tốt nhất thì Botanist, Hawksworth,… sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn.
Ngoài cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt hay sự bình yên và lãng mạn, Vancouver còn được ví như một thiên đường ẩm thực với hàng loạt món ăn ngon và đa dạng. Ghé thăm nơi đây, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt địa chỉ thưởng thức ẩm thực ở mọi nơi. Đó có thể là các nhà hàng sang trọng và cao cấp cho đến những quán ăn bình dân, giá rẻ. Tuy nhiên nếu đang tìm kiếm địa chỉ tốt nhất để khám phá ẩm thực thành phố thì 4 nhà hàng ăn uống ở Vancouver dưới đây là nơi bạn nên đến. hãng eva air

1.     Botanist – Nhà hàng ăn uống ở Vancouver nổi tiếng

Nằm ngay trong khách sạn Faairmont Pacific sang trọng, Botanist Restaurant là một nhà hàng vô cùng nổi tiếng của ẩm thực Vancouver. Thực đơn phục vụ chủ yếu tại đây là các món ăn được truyền cảm hứng từ tự nhiên với công thức chế biến độc đáo và hương vị đa dạng. Các nguyên liệu sử dụng trong món ăn của nhà hàng cũng được lấy từ địa phương, vì thế Botanist luôn được đánh giá là một trong những địa chỉ ăn uống thân thiện và tốt nhất ở Vancouver.

Không gian bên trong Botanist Restaurant được thiết kế tinh tế, mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho thực khách
Botanist được mở cửa cả ngày, vì thế cho dù bạn đang tìm kiếm một bữa sáng đầy đủ hay bữa tối lãng mạn thì nhà hàng này đều là một gợi ý thật hấp dẫn. Bên trong nhà hàng thực khách cũng sẽ tìm thấy một quầy bar đa dạng với những ly cocktail sáng tạo và các loại rượu hảo hạng khác.

2.     Hawksworth – Nhà hàng ăn uống ở Vancouver với ẩm thực độc đáo

Được mệnh danh là một trong những nhà hàng quyến rũ nhất thành phố, điểm ấn tượng đầu tiên mà Hawksworth mang đến cho thực khách đó là một không gian đầy lãng mạn. Ăn uống tại đây bạn sẽ được phục vụ một menu thật đa dạng với những món ăn độc đáo của Canada đương đại pha một chút ảnh hưởng của Châu Á vô cùng hấp dẫn.

Với những món ăn đa dạng và độc đáo, Hawksworth luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi thực khách
Tùy vào sở thích ăn uống của mình, tại Hawksworth bạn có thể tìm thấy hàng loạt món ăn đầy độc đáo. Từ các món tráng miệng được làm cầu kỳ cho đến những món ăn truyền thống đậm đà hương vị. Để bữa ăn hoàn hảo hơn bạn cũng đừng quên gọi thêm một ly rượu vang hảo hạng hoặc các loại cocktail sáng tạo từ quầy bar của nhà hàng nhé!

3.     Miku – Nhà hàng ăn uống ở Vancouver dành cho tín đồ của sushi

Với những tín đồ của các món ăn sushi hải sản, Miku hứa hẹn sẽ là địa chỉ ăn uống ở Vancouver hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ. Điểm cộng đầu tiên của nhà hàng này là một thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn dành cho thực khách, từ các món tráng miệng sáng tạo cho đến các loại sushi hải sản ngon tuyệt. Được thực hiện bởi kỹ thuật truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu địa phương cùng bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu, Miku hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật hoàn hảo.

Thưởng thức sushi ngon đúng điệu tại Miku Restaurant
Ăn uống ở Miku thực khách cũng sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều vị trí hấp dẫn, từ các bàn ăn ở khoảng sân bên bờ sông, phòng ăn riêng hay quầy bar sushi đầy dịch vụ. Nhà hàng được mở cửa cả ngày, vì thế bạn có thể ghé qua bất kỳ lúc nào nhé. Ngoài các món ăn, Miku cũng phục vụ thêm nhiều loại rượu sake Nhật Bản thơm ngon dành cho thực khách.

4.     St.Lawrence – Nhà hàng Pháp – Canada nổi tiếng ở Vancouver

Nằm trong khu phố Japan Town sôi động, St.Lawrence cũng là một trong những nhà hàng rất được thực khách quốc tế yêu thích tại Vancouver. Được trang trí với phong cách Rustics Québecois, St.Lawrence mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực thật ấm cúng nhưng cũng đầy ấn tượng.

Thực đơn của nhà hàng phục vụ là các món ăn hấp dẫn đến từ ẩm thực Pháp và Canada
Các món ăn có trong thực đơn ở đây đều là những lựa chọn đa dạng đến từ ẩm thực Pháp và Canada. Đặc biệt, món ăn cũng được thực hiện bởi các đầu bếp tài ba cùng công thức độc đáo, mang đến những hương vị tươi mới dành cho thực khách.
Nếu chưa biết nên ăn gì ở đây thì một vài gợi ý mà bạn có thể cân nhắc như: bánh cá hồi và sò điệp, cá hồi Amandine, bít tết nướng với nước hầm xương và khoai tây chiên,… Ngoài ra, bạn cũng đừng quên gọi thêm một ly rượu vang Pháp hoặc một ít Calvados, bánh pudding gạo và caramel muối cho bữa ăn thêm hoàn hảo nhé!
Trên đây là 4 nhà hàng ăn uống ở Vancouver nổi tiếng nhất mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh những gợi ý này, khám phá thành phố thực khách còn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn ăn uống đa dạng và hấp dẫn khác. Khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Vancover, bạn cũng đừng quên liên hệ với các văn phòng EVA tại TpHCM gần nhất và lựa chọn hành trình phù hợp cho mình nhé!
Bùi Xuân

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm