Bật mí 5 nhà hàng ăn uống ở Los Angeles dành cho gia đình - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Monday, August 5, 2019

Bật mí 5 nhà hàng ăn uống ở Los Angeles dành cho gia đình

Là thành phố ẩm thực đa dạng, lựa chọn các nhà hàng ăn uống ở Los Angeles là điều hoàn toàn dễ dàng đối với bạn. Tuy nhiên nếu đang tìm nơi tốt nhất để đi cùng gia đình, nhóm bạn thì Rivera Restaurant, Beverly Hills,… đều là các gợi ý lý tưởng.
Ăn uống ở Los Angeles là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến thành phố thiên thần. Khám phá nơi đây, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều địa chỉ ẩm thực hấp dẫn. Từ các nhà hàng lãng mạn hay hiện đại cho đến những địa chỉ phù hợp với cặp đôi hay nhóm thực khách. Trong đó có thể kể đến 5 nhà hàng ở Los Angeles lý tưởng để ghé qua cùng gia đình và bạn bè dưới đây.

1.     Rivera Restaurant – Nhà hàng ăn uống ở Los Angeles khu vực trung tâm

Nằm cách khu giải trí LA LIVE và Trung tâm Hội nghị Los Angeles ở Downtown LA một quãng đi bộ ngắn, Rivera Restaurant được biết đến là một trong những nhà hàng cao cấp của thành phố.

Mỗi món ăn hay đồ uống ở Rivera Restaurant đều được chăm chút tỉ mỉ từ cách chế biến cho đến trang trí
Menu phục vụ của nhà hàng Rivera Restaurant là các món ăn ẩm thực kết hợp Latin từng đoạt giải thưởng của John Sedlar cùng các loại cocktail của nhà pha chế nổi tiếng Julian Cox. Với một số lựa chọn ăn uống theo nhóm, từ chỗ ngồi bàn chung trong khu vực ăn uống ở Playa đến Phòng Sangre theo chủ đề Tây Ban Nha, nhà hàng cũng là điểm đến tuyệt vời được nhiều gia đình hay nhóm bạn yêu thích.

2.     Patina Restaurant – Nhà hàng Pháp ở Los Angeles

Patina là một nhà hàng Pháp sang trọng khá nổi tiếng ở khu vực trung tâm của Los Angeles và được điều hành bởi Joachim Splichal. Với nhiều lựa chọn không gian ẩm thực đa dạng, nhà hàng này là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các nhóm thực khách lớn. Tùy vào số lượng người cũng như nhu cầu của mình, bạn có thể chọn bàn 11 khách hay phòng riêng 30 chỗ ngồi có đầu bếp phục vụ riêng. Hoặc một phòng khép kín hiện đại có thể chứa tối đa 60 khách.

Mỗi không gian ở Patina đều được thiết kế hiện đại và ấn tượng nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho mọi thực khách

3.     Maddalena Restaurant – Nhà hàng ăn uống ở Los Angeles nổi tiếng

Maddalena là nhà hàng ăn uống ở Los Angeles khá độc đáo với vị trí nằm ngay trong San Antonio Winery, một trong những nhà máy làm rượu vang ở khu vực Donwtown Los Angeles. Ấn tượng đầu tiên mà nơi đây mang đến cho thực khách đó là một không gian trang trí độc đáo cùng bầu không khí ấm áp và gần gũi. Tại đây bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều vị trí ăn uống thích hợp, từ các bàn đơn cho đến phòng tiệc cho các nhóm thực khách lớn hay bữa tiệc gia đình.

Mỗi món ăn trong thực đơn của nhà hàng đều được chế biến một cách đầy sáng tạo với hương vị thơm ngon đặc biệt
Thực đơn mà nhà hàng phục vụ là những món ăn Ý đầy sáng tạo được chế biến bởi các nguyên liệu địa phương chất lượng cùng công thức nấu nướng tuyệt hảo. Tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể chọn từ mì ống tươi, thịt nướng, cho đến các loại bánh sandwich hấp dẫn. Đặc biệt, ở đây bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những hương vị rượu vang hảo hạng để có một bữa ăn thật ngon miệng hoặc lựa chọn một vài loại để mang về từ cửa hàng rượu của San Antonio Winery.

4.     Buca di Beppo – Điểm ăn uống ở Los Angeles cho các nhóm thực khách

Thêm một địa chỉ ăn uống hấp dẫn nữa mà du khách cũng không nên bỏ qua khi đến Los Angeles đó chính là Buca di Beppo. Đặt trong chợ nông dân The Original Farmers Market, phía nam quận Melrose ở West Hollywood, nhà hàng này được trang trí ấm áp với không gian ẩm thực rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chu đáo.

Với thực đơn đa dạng, Buca di Beppo sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi đang tìm kiếm các nhà hàng ăn uống gia đình ở Los Angeles
Là nhà hàng ẩm thực truyền thống Ý, đến với Buca di Beppo bạn có thể lựa chọn rất nhiều món ăn hấp dẫn với hương vị tuyệt hảo như: pizza Ý, mì ống, salad, gà parmigiana,... Để phục vụ tốt nhất nhu cầu ẩm thực của thực khách, nhà hàng còn cung cấp nhiều lựa lựa chọn ăn uống gia đình hấp dẫn, dịch vụ sự kiện, tiệc sinh nhật, tổ chức sự kiện nhóm,…

5.     Drago Centro – Nhà hàng Ý ở Los Angeles

Đứng đầu bởi đầu bếp Celestino, Drago là một nhà hàng ẩm thực Ý nằm ở khu vực trung tâm của Downtown Los Angeles. Thực đơn ở đây được thực khách đánh giá cao với đa dạng các lựa chọn là những món ăn Ý hấp dẫn kết hợp giữa các kỹ thuật truyền thống và hiện đại. Nhà hàng này cũng luôn là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức các bữa trưa và tối với nhiều gợi ý như: mì ống làm bằng tay, bít tết,…

Không gian ẩm thực ở Drago Centro được thiết kế đầy tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách
Trên đây là một số gợi ý nhà hàng ăn uống ở Los Angeles lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn. Với thực đơn phong phú cùng không gian ẩm thực ấn tượng, các nhà hàng này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn thật hấp dẫn và ngon miệng. Để đặt vé máy bay đi Los Angeles đừng quên liên hệ với các đại lý EVA Air ngay từ bây giờ nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm