Du lịch New York ăn gì ngon đúng chuẩn? - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Tuesday, August 6, 2019

Du lịch New York ăn gì ngon đúng chuẩn?

Hành trình khám phá thành phố New York chắc chắn bạn sẽ khá háo hức để được trải nghiệm ẩm thực độc đáo nơi đây. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết ở New York ăn gì thì mới gọi là đúng chuẩn thì hãy cùng tham khảo ngay các gợi ý sau.
New York được xem là một trong những thành phố có thế mạnh du lịch bậc nhất của Mỹ. Điều đó được tìm thấy qua các địa điểm nổi bật, khu giải trí sôi động, nơi mua sắm ấn tượng,… Và một điều tuyệt vời hơn hết ở New York là ai cũng muốn được trải nghiệm đó chính là ẩm thực độc đáo với hàng trăm món ăn ngon đến khó cưỡng. Nếu bạn chưa biết du lịch New York ăn gì ngon đúng chuẩn thì cần phải note ngay các gợi ý dưới đây.

Du lịch New York ăn gì – Bánh phô mai kiểu New York

Bánh phô mai là món ăn khá phổ biến ở nước Mỹ, thế nhưng tại thành phố New York thì món ăn này lại được biến tấu khá công phu và hấp dẫn. Nguyên liệu để làm nên loại bánh này sẽ gồm kem phô mai, kem sữa chua, bánh quy, bơ, vani, đường,… tất cả hòa quyện vào với nhau, nướng nhẹ trên bếp để tạo độ sánh và hương thơm hấp dẫn.

Thưởng thức hương vị bánh phô mai kiểu New York cực ngon và hấp dẫn
Sẽ tuyệt vời hơn nếu như bạn chọn thưởng thức món bánh phô mai này cùng một tách cà phê. Tại thành phố này có khá nhiều quán cà phê có bán loại bánh này trong menu thức ăn nhanh của họ.

Du lịch New York nên ăn gì ngon – Bánh Pie

Bánh Pie là một trong những món ăn độc đáo và rất được lòng du khách thập phương. Món ăn này có sự hòa quyện giữa vị chua ngọt, hơi đắng, khiến thực khách đều cảm thấy thích thú khi thưởng thức. Món bánh này có lớp vỏ bằng chocolate, bên trong là hỗn hợp bơ, thịt bò, trứng gà, hành, ớt, và các loại gia vị khác.

Bánh Pie là một trong những món ăn được lòng nhiều thực khách tại New York
Món bánh Pie ngon nhất là khi ăn nóng, bạn sẽ cảm nhận được một sự hòa quyện vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Với những tín đồ sành ăn thì hẳn sẽ xuýt xoa khi thưởng thức món bánh Pie hảo hạng này đấy.

Du lịch New York ăn gì ngon - Bánh mì vòng Bagel

Bánh mì vòng Bagel được đánh là món ăn hấp dẫn từ màu sắc cho đến hương vị. Đây chính là một trong những món ăn truyền thống độc đáo và nổi tiếng từ thế kỷ thử XIX. Loại bánh này được làm từ những nguyên liệu như bột mỳ, mạch nha, mật ong, trứng, nấm men,… Món bánh này phải được ăn lúc nóng giòn thì mới có thể cảm nhận được hương thơm và mùi vị độc đáo nhất.

Bánh mỳ vòng Bagels chính là một trong những món ăn hấp dẫn mà bạn nên thưởng thức tại New York
Bạn có thể thưởng thức món ăn này cho một bữa sáng nhẹ nhàng cùng một tách trà hoặc cà phê nóng ấm. Tại các cửa hàng ăn nhanh trên phố ở New York thường có bán loại bánh thượng hạng này. Nếu bạn chưa biết du lịch New York ăn gì ngon thì hãy nhớ nếm thử món bánh mỳ vòng này nhé!

Du lịch New York nên ăn món gì – Kem trứng New York

Thật tuyệt vời nếu như món kem trứng có trong thực đơn ở New York của bạn. Đây được xem là một trong những món ăn vừa ngon lại giàu dinh dưỡng và phù hợp cho tất cả các mùa trong năm. Món ăn này được làm từ kem ngọt, trứng gà, sữa và đường. Có khá nhiều biến tấu hương vị khác mà bạn có thể lựa chọn tại New York. Với chuyến du lịch hoàn hảo của một tín đồ ẩm thực thì chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội để thưởng thức món ăn này.

Thưởng thức hương vị món kem trứng cực ngon và hấp dẫn tại New York

Du lịch New York nên ăn món gì - Gà và bánh quế

Gà và bánh quế chính là sự kết hợp vô cùng độc đáo của ẩm thực New York. Gà được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, tẩm ướp gia vị và để trong một thời gian đủ lâu. Trước khi chiên sẽ phải lăn qua một lớp bột bắp để tạo độ thơm và giòn, sẽ ngon hơn nếu bạn phết thêm một chút mật ong. Tại New York món gà này thường được ăn cùng với bánh quế đẻ tạo sự hòa quyện và giảm độ ngán.

Gà và bánh quế chính là món ăn hảo hạng mà bạn nên thưởng thức khi du lịch New York
Bạn có thể chọn thưởng thức món ăn này cho bữa sáng của mình tại New York cùng một tách cà phê nóng ấm. Đây chắc chắn sẽ là món ăn để lại cho bạn những cảm nhận sâu sắc nhất về ẩm thực của thành phố này.
Ẩm thực luôn là một trong những điều tuyệt vời mà mọi du khách đều muốn khám phá khi đến New York. Với những gợi ý trên đây bạn hẳn sẽ không phải lo lắng khi đi du lịch New York ăn gì ngon nhất. Bây giờ, bạn hãy nhanh chóng lập kế hoạch và chọn đặt ngay vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Chỉ cần liên hệ ngay đến Đại lý vé EVA Air, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt vé một cách nhanh chóng nhất.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm