Top 4 bãi biển ở Bangkok lý tưởng để rủ nhau đi trốn - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Wednesday, August 21, 2019

Top 4 bãi biển ở Bangkok lý tưởng để rủ nhau đi trốn

Nếu đang tìm kiếm một nơi để thoát khỏi ồn ào của thành phố thì các bãi biển ở Bangkok là điểm tuyệt vời dành cho bạn. Với không gian trong lành, làn nước biển xanh mát, những bãi biển này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách thật nhiều điều thú vị.

Bangkok là một trong những điểm đến được nhiều du khách đặc biệt yêu thích hiện nay. Bởi ngoài vẻ đẹp của một thành phố hiện đại, đây còn là nơi bạn có thể tìm thấy thật nhiều trải nghiệm thú vị, từ vui chơi cho đến tham quan, hay nghỉ dưỡng. Tuy nhiên nếu đang tìm kiếm những địa điểm lý tưởng để thư giãn và trốn khỏi sự nhộn nhịp của còi xe, hãy ghé ngay 4 bãi biển ở Bangkok đẹp nhất dưới đây.

1.     Hua Hin – Bãi biển ở Bangkok tuyệt đẹp

Nằm trên vịnh Thái Lan, Hua Hin là một bãi biển tuyệt đẹp cách Bangkok khoảng 3 đến 5 giờ lái xe. Với bầu không khí trong lành cùng sự bình yên hiếm có, nơi đây cũng được biết đến là điểm nghỉ mát quen thuộc của rất nhiều người Thái địa phương và du khách. Được biết, vào năm 1920, Nhà vua Prajadhipok đã đưa Hua Hin trở thành điểm nghỉ mát số một.

Hua Hin – Thiên đường nghỉ mát đầy hấp dẫn nằm gần Bangkok
Hua Hin – Thiên đường nghỉ mát đầy hấp dẫn nằm gần Bangkok
Đặt chân đến Hua Hin, bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp trước bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng của bãi biển với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn cùng không gian bình yên, hoang sơ hiếm có. Tại đây, du khách cũng sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, nếu là một tín đồ của các môn thể thao mạo hiểm, Hua Hin sẽ là thiên đường đầy tuyệt vời với các trò chơi thú vị như: lướt ván, dù lượn, chèo thuyền kayak, lặn với ống thở, thả diều,…

Từ thư giãn đến ngắm cảnh hay vui chơi, bạn đều có thể tìm thấy ở Hua Hin
Từ thư giãn đến ngắm cảnh hay vui chơi, bạn đều có thể tìm thấy ở Hua Hin
Ngoài vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ vào ban ngày, Hua Hin còn có một cuộc sống về đêm sôi động với những quán bar đầy màu sắc và hấp dẫn. Hơn thế, xung quanh bãi biển cũng có một số khu chợ đa dạng, nơi bạn có thể tìm kiếm cho mình những món đồ độc đáo hay đi xe tuk-tuk để tham quan và khám phá.

2.     Pattaya – Bãi biển ở Bangkok tuyệt vời cho kỳ nghỉ yên tĩnh

Nếu bạn đang tìm kiếm kỳ nghỉ yên tĩnh ở một trong những bãi biển đẹp nhất của Thái Lan, thì Pattaya luôn là một trong những gợi ý tuyệt vời. Được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất của xứ sở Chùa Vàng, Pattaya gây ấn tượng đặc biệt với vẻ đẹp hoang sơ và bình yên đầy hấp dẫn. Ở đây bạn cũng sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều tuyệt vời. EVA Air của nước nào


Là một trong những bãi biển đẹp nhất Thái Lan, Pattaya hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho mọi du khách
Là một trong những bãi biển đẹp nhất Thái Lan, Pattaya hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho mọi du khách
Chẳng hạn, nếu thích cảm giác thư giãn, hãy đi dạo trên bờ biển với bờ cát trắng mịn trải dài để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên và tận hưởng làn gió mát rượi. Còn nếu là một người yêu những trò chơi vui nhộn, bạn có thể thử sức với một vài môn thể thao trên bãi biển như: đánh bóng chuyền, lướt ván, đi cano, lặn biển,… Hoặc đơn giản hơn, hãy ngâm mình trong làn nước biển trong xanh, mát rượi để xua tan mọi mệt nhọc, buồn phiền.

3.     Ban Krut – Bãi biển ở Bangkok được yêu thích

Với vị trí nằm khá gần với thành phố, Ban Krut cũng là một trong những bãi biển ở Bangkok rất được yêu thích. Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần hoặc các ngày lễ, bãi biển này càng trở nên vui nhộn và sôi động hơn với hàng nghìn lượt du khách cũng như người dân địa phương đến thư giãn, nghỉ ngơi.

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm để trốn sự ồn ào và khói bụi của thành phố, hãy ghé qua Ban Krut
Bãi biển Ban Krut dài khoảng 5 km với bờ cát trắng mịn lấp lánh trong nắng vàng. Mặc dù ở đây có khá ít các khu nghỉ dưỡng hay những quán bar, trung tâm mua sắm xung quanh nhưng bù lại Ban Krut lại mang đến cho du khách một không gian bình yên vô cùng tuyệt vời. Sau khi vui chơi ở bãi biển này, bạn còn có thể ghé qua chùa Khao Tong Jai xinh đẹp hay cung điện vàng nằm trên đỉnh núi với tầm view nhìn ra phía bắc của bãi biển.

4.     Cha-am – Bãi biển du lịch nổi tiếng ở Bangkok

Thêm một gợi ý hấp dẫn khác dành cho bạn đó chính là Cha-am. Được biết đến là một trong những nơi nghỉ mát tốt nhất ở Bangkok, bãi biển này luôn thu hút một lượng lớn người dân địa phương và du khách ghé thăm, đặc biệt là những ngày cuối tuần và các tháng mùa hè.

Bức tranh tuyệt đẹp trên biển Cha-am
Thay vì bãi biển chính đông đúc và nhộn nhịp, nếu muốn tìm kiếm một chút bình yên và hoang sơ hơn bạn có thể đi về phía Bắc của Cha-am. Nổi bật với những bãi cát trắng trải dài cùng không gian trong lành, bãi biển phía Bắc này sẽ mang đến cho bạn một thời gian nghỉ dưỡng thật tuyệt vời.

Với nhiều trải nghiệm thú vị, Cha-am hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ
Ở Cha-am du khách cũng có thể tìm thấy nhiều trải nghiệm thú vị như: nghỉ ngơi ở các khu nghỉ mát, vui chơi ở câu lạc bộ BaBa Beach, thưởng thức ẩm thực, thả diều, lướt ván,… Đặc biệt hằng năm, bãi biển còn là địa điểm tổ chức lễ hội thả diều, một trong những lễ hội địa phương đặc sắc nhất Thái Lan. 
Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và muốn trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất, các bãi biển ở Bangkok luôn là một nơi tuyệt vời để ghé qua.
Bùi Xuân

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm