St. Lawrence Market – nơi tìm thấy trải nghiệm ăn uống ở Toronto tuyệt nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Monday, August 12, 2019

St. Lawrence Market – nơi tìm thấy trải nghiệm ăn uống ở Toronto tuyệt nhất


Ăn uống ở Toronto chắc chắn là một trải nghiệm du lịch không thể thiếu của mọi du khách. Có rất nhiều nơi khác nhau để thực khách có thể thưởng thức món ăn ngon của thành phố, trong đó chợ St. Lawrence Market chính là một địa điểm tuyệt vời nhất.
Được mệnh danh là chợ thực phẩm tốt nhất thế giới bởi National Geographic năm 2012, St. Lawrence Market là nơi tuyệt vời để thưởng thức một số món ăn ngon của Toronto. Khu chợ là một điểm đến nổi tiếng với người dân cũng như khách du lịch khi mua vé máy bay đi Toronto. Để có được chuyến thăm tốt nhất tại khu chợ và tìm thấy trải nghiệm ăn uống ở Toronto tuyệt nhất, hãy tham khảo trước những thông tin dưới đây.

Thông tin về chợ St. Lawrence Market

Chợ St. Lawrence Market đã có từ rất lâu và nhiều hình thức khác nhau kể từ khi thành lập. Từ năm 1803, khi Thống đốc Peter Hunter kết hợp các khu vực là phía bắc Front Street, phía tây Jarvis Street, phía nam King Street, phía đông Church Street thành 1 khu chợ. Đây chính là thị trường nông dân vĩnh viễn đầu tiên được xây dựng ở Toronto.

St. Lawrence là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực ở Toronto
Khu chợ ban đầu bị thiêu rụi vào năm 1849 trong trận đại hỏa hoạn ở Toronto, sau đó một tòa nhà mới đã được xây dựng. Tòa nhà này được biết đến với tên là St. Lawrence Hall, được sử dụng là nơi tổ chức các bài giảng, cuộc họp, triển lãm. Sau nhiều lần cải tạo, cấu trúc hiện tại của tòa nhà được xây dựng hoàn thành vào năm 1904.
Hiện tại St. Lawrence Market là một khu phức hợp bao gồm South Market, North Market và St. Lawrene Hall. Khu vực South Mark là nơi có hơn 120 nhà cung cấp đặc sản, bán mọi thứ từ trái cây, rau hữu cơ tới gia vị, thực phẩm, hải sản, thịt,... Tầng thứ 2 của tòa nhà là nơi có phòng trưng bày với những triển lãm liên quan tới nghệ thuật, văn hóa và lịch sử Toronto. North Market là nơi thường xuyên có các chợ nông dân mở cửa vào thứ 7 hàng tuần.

Khung cảnh buôn bán sôi động tại St. Lawrence Market

St. Lawrence Market – điểm ăn uống ở Toronto tuyệt vời

Bên cạnh cung cấp các loại thực phẩm tươi ngon có nguồn gốc địa phương, St. Lawrence Market còn là một địa điểm ăn uống ở Toronto tuyệt vời. Có rất nhiều lựa chọn ăn uống tại đây, cho dù bạn thưởng thức ngay hay mang đi đều có sẵn. Trong đó có 1 số điểm tốt nhất để thưởng thức các món ăn tại St. Lawrence Market là:
-         Buster’s Sea Cove: Đây là một quán ăn phục vụ món bánh sandwich cá, cá chiên giòn với khoai tây chiên và thịt nướng thơm hương. Ngoài ra, còn có nhiều lựa chọn hải sản tuyệt hảo khác như món mực, nghêu hấp,...
-         Carousel Bakery: Là một cửa hàng được mở cửa trong hơn 30, khi tới Carousel Bakery thực khách sẽ tìm thấy món bánh mì thịt xông khói Peameal nổi tiếng. Có rất nhiều người ghé thăm cửa hàng này, vì thế hãy tới sớm để không bỏ lỡ món ngon này nhé!

Carousel Bakery là một nơi để thưởng thức bánh mì thịt xông khói Peameal nổi tiếng
-         St. Urbain Bagel: Giòn bên ngoài, dày đặc và dai bên trong, đặc sản của St. Urbain Bagel chính là món bánh mì tròn kiểu Montreal. Đây là địa điểm đầu tiên sản xuất món bánh mì tròn kiểu Montreal tại Toronto và có hương vị rất tuyệt.
-         Uno Mustachio: Tới với cửa hàng này, bạn sẽ được thưởng thức bánh mì Ý thơm ngon vời phần nhân Parmigiana thịt bê nổi tiếng, bít tết, xúc xích, Parmigiana gà,...
-         Yianni’s Kitchen: Đồ ăn Hy Lạp tự làm là những gì được phục vụ tại Yianni’s Kitchen. Cửa hàng này đã hoạt động ở chợ St. Lawrence Market từ năm 2000 và luôn nhận được sự yêu thích của nhiều thực khách.

Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn Hy Lạp thơm ngon tại Yianni’s Kitchen
-         Cruda Cafe: Khi muốn thưởng thức đồ ăn nhẹ, tốt cho thức khỏe, bạn nên ghé qua Cruda Cafe. Đây là nơi phục vụ các món ăn thuần chay, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, không có gluten.
-         Churrasco’s: Phục vụ món gà nướng tại chỗ với nước sốt được làm theo công thức bí mật, Churrasco chính là nơi tuyệt vời để thưởng thức gà nướng, ăn bánh sandwich gà tại chợ St. Lawrence Market.
-         European Delight: Đây là 1 địa điểm ăn uống ở Toronto dành cho những vị khách muốn thưởng thức hương vị các món ăn Đông Âu.
-         Aren’s We Sweet: Dừng chân tại cửa hàng này nếu bạn đang tìm các món ăn nhẹ như bánh sừng bò, Macarons, bánh quy cũng như socola từ Pháp, Bỉ, Thụy Sĩ nhé!

Aren’s We Sweet là nơi tìm thấy các loại bánh mì, socola thơm ngon tại St. Lawrence Market
Ngoài lựa chọn ăn uống đa dạng, khi tới chợ St. Lawrence Market, du khách cũng có thể mua các loại thực phẩm tươi như trái cây để thưởng thức. Tại đây cũng có những sự kiện được tổ chức quanh năm, mang đến lựa chọn ăn uống tuyệt vời hơn cho thực khách.
Có thể nói St. Lawrence Market chính là 1 trong những địa điểm ăn uống ở Toronto tuyệt vời nhất. Vì thế, khi có dự định mua vé máy bay đi Toronto hãy dành thời gian để khám phá và thưởng thức các món ăn ngon tại khu chợ này. Để đặt vé máy bay nhanh chóng, hãy liên hệ hãng EVA Airlines để được tư vấn cụ thể.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm