5 địa điểm ăn uống ở Macau nổi tiếng nhất - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Friday, August 9, 2019

5 địa điểm ăn uống ở Macau nổi tiếng nhất


Nếu đang tìm kiếm trải nghiệm ăn uống ở Macau tuyệt vời nhất, hãy ghé thăm những nhà hàng hàng đầu của thành phố. Thực khách sẽ tìm thấy nhiều món ăn ngon, được chế biến theo phong cách khác nhau và thưởng thức chúng trong một không gian tuyệt vời
Là nơi Đông và Tây gặp gỡ nên Macau có một nét văn hóa cực kỳ đa dạng và khung cảnh ăn uống có sự pha trộn độc đáo. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác như ở Macau, nơi mà món ăn Bồ Đào Nha được phục vụ bên cạnh nhà hàng Trung Quốc. Điều này mang đến nhiều lựa chọn ăn uống ở Macau cho khách du lịch và để thưởng thức bữa ăn tốt nhất, bạn có thể tới những địa điểm nổi bật nhất dưới đây.

1.     Clube Miltar De Macau – nơi để thưởng thức nhiều món ăn ngon của Bồ Đào Nha tại Macau

Địa chỉ: 975 Avenida da Praia Grande, Macau
Được xây dựng vào năm 1870 như một câu lạc bộ quân sự tư nhân, tòa nhà có màu trắng, hồng này đã được cải tạo lại vào năm 1995 và mở cửa như một nhà hàng. Clube Miltar De Macau nằm trong một tòa nhà cũ nên nó mang đến một vẻ đẹp kiểu cổ điển. Không gian bên trong được thiết kế với sàn gỗ, cửa sổ kính và quạt trần, tạo nên một khung cảnh ăn uống yên tĩnh hơn so với sự nhộn nhịp ở Macau.

Clube Miltar De Macau được tìm thấy trong tòa nhà cổ điển ở Macau
Nhà hàng phục vụ thực khách nhiều món ăn ngon của Bồ Đào Nha cùng với các loại rượu vang có chất lượng tuyệt vời. Có một số món đặc biệt được thực khách yêu thích của nhà hàng là Bacalhau, African Chicken, Arroz de Marisco,... Những món ăn này được chế biến theo phong cách Bồ Đào Nha và mang hương vị đặc trưng nhất.

2.     Albergue 1601 – địa điểm ăn uống ở Macau cho các món ăn kiểu Bồ Đào Nha và Macan

Địa chỉ: 8 Calçada da Igreja de São Lázaro, Macau
Nếu đang tìm kiếm một trải nghiệm ăn uống khó quên tại Macau, hãy dành thời gian để ghé qua nhà hàng Albergue 1601. Nhà hàng này như là một viên ngọc ẩn của thành phố, bởi nó nằm ở một vị trí sâu bên trong tòa nhà thuộc địa 2 tầng tuyệt đẹp. Được tìm thấy trong một công trình kiến trúc cổ điển, nên thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn trong một bầu không khí tuyệt vời.

Thực khách sẽ được thưởng thức món ăn kiểu Bồ Đào Nha và Macan tại nhà hàng Alberhue 1601
Nhà hàng Albergue 1601 phục vụ thực khách một thực đơn đa dạng với món ăn Bồ Đào Nha và Macan (món ăn được nấu theo công thức riêng của người Macau). Trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại nhà hàng chính là dùng bữa ngoài trời, dưới tán cây Camphor khổng lồ, mang đến một bầu không khí kiểu châu Âu đặc biệt ngay tại Macau.

3.     Robuchon au Dôme – địa điểm để tìm thấy bữa ăn kiểu Pháp tại Macau

Địa chỉ: Avenida de Lisboa, Macau
Là một nhà hàng nằm trong khách sạn Grand Lisboa nổi tiếng, Robuchon au Dôme chính là nơi tuyệt vời để ăn uống ở Macau. Nhà hàng này được nhận 3 ngôi sao từ Michelin trong 11 năm liên tiếp, chắc chắn sẽ mang tới nhiều món ăn tuyệt hảo cho thực khách.

Khung cảnh ăn uống tuyệt vời tại nhà hàng Robuchon au Dôme ở Macau
Robuchon au Dôme là nơi mà bạn sẽ tìm thấy hương vị ẩm thực Pháp hảo hạng trong một khung cảnh đẹp, có view ngắm cảnh ấn tượng. Thực đơn của nhà hàng là nhiều món ăn được đánh giá là có hương vị hoàn hảo. Cùng với đó chính là một danh sách rượu vang dài với 7.500 nhãn hiệu khác nhau.

4.     Riquexo – địa điểm ăn uống ở Macau cho món ăn truyền thống

Địa chỉ: Songbo Village, 69 Av. de Sidónio Pais, Macau
Riquexo chính là nhà hàng dành cho những thực khách đang tìm kiếm nơi để thử các món ăn Macan truyền thống. Nhà hàng được điều hành bởi 1 cựu đầu bếp – người được xem như là 1 trong những người đặt nền móng cho ẩm thực Macan. Đây là địa điểm cuối cùng còn lại để thưởng thức hương vị Macan đúng chuẩn và đơn giản nhất.

Món ăn kiểu Macan được nấu tại nhà của Riquexo
Nhà hàng Riquexo là nơi mà bạn sẽ tìm thấy các món ăn Macan được nấu tại nhà đúng chuẩn, tạo nên hương vị tuyệt hảo khó quên. Khi thưởng thức bữa ăn ở đây, hãy thử món Minchi truyền thống của Macau. Đây là món được nấu với thịt lợn, khoai tây băm nhỏ với một chút đậu nành và được thưởng thức cùng cơm trắng.

5.     Golden Peacock – địa điểm ăn uống ở Macau cho các món kiểu Ấn Độ

Địa chỉ: The Venetian Macao, Macau
Golden Peacock là một nhà hàng nhận được 1 ngôi sao từ Michelin trong 4 năm liên tiếp và cũng là 1 địa điểm tuyệt vời để ăn uống ở Macau. Nhà hàng này nổi tiếng là nơi tìm thấy món ăn Ấn Độ thơm ngon nhất tại thành phố. Các món ăn được chế biến hoàn hảo và mang hơi hướng hiện đại. Thực khách khi tới đây sẽ được thưởng thức nhiều loại cà ri thơm ngon và bữa trưa tự chọn tuyệt vời.

Có nhiều món ăn trong bữa trưa tự chọn ở nhà hàng Golden Peacock
Nếu đang tìm kiếm trải nghiệm ăn uống ở Macau khó quên nhất, hãy ghé qua 5 nhà hàng kể trên nhé. Khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Macau của hãng hàng không EVA Air, hãy liên hệ với phòng vé chúng tôi để được hỗ trợ. Nhân viên sẽ giúp bạn tìm thấy hành trình bay phù hợp và đặt vé nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm