6 địa điểm thưởng thức Dim sum tốt nhất Vancouver - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Tuesday, June 2, 2020

6 địa điểm thưởng thức Dim sum tốt nhất Vancouver

Dimsum là một trong những món ăn Trung Quốc rất được yêu thích tại Vancouver. Vì thế khi du lịch tại thành phố này bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình rất nhiều nơi để nếm thử chúng như: Dinesty Dumpling House, Western Lake,…
Là thành phố ẩm thực hội tụ tinh hoa của nhiều quốc gia khác nhau, du lịch Vancouver bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều món ăn quốc tế hấp dẫn. Trong đó được yêu thích nhất vẫn là dim sum, một món ăn truyền thống nổi tiếng của người Trung Quốc. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết nên thưởng thức món ăn này ở đâu tại đây thì hãy note lại 6 địa điểm thưởng thức Dim sum tốt nhất Vancouver được các du khách mách nước dưới đây nhé!

1.     Western Lake

Địa chỉ: 4989 Victoria Dr, Vancouver, BC V5P 3T7, Canada
Giờ mở cửa: 9h – 15h; 17h – 22h
Western Lake là một trong những điểm thưởng thức Dim sum được nhiều thực khách đánh giá cao tại Vancouver. Dim sum ở đây được chế biến chất lượng với phần nhân bánh đầy tôm và thịt băm nhỏ. Vỏ bánh cũng được làm công phu để đạt được sự mềm mại và hấp dẫn khi thưởng thức. Sau hơn 30 năm mở cửa, cho đến ngày nay Western Lake vẫn là một nhà hàng nổi tiếng tại thành phố về các món ăn Trung Quốc. Ngoài Dim sum tại đây thực khách còn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn khác.

Western Lake là một trong những địa điểm lý tưởng hàng đầu Vancouver để nếm thử Dim sum
2.     Sun Sui Wah
Địa chỉ: 3888 Main St, Vancouver, BC V5V 3N9, Canada
Giờ mở cửa: 10h30 – 15h; 15h – 22h
Sun Sui Wah là một nhà hàng ẩm thực Quảng Đông ở Vancouver và nổi tiếng nhất với món Dim sum cũng như các món ăn đặc trưng khác là nướng, hải sản, đặc sản Quảng Đông. Hương vị món ăn tại đây được các thực khách vô cùng yêu thích nhờ cách nêm nếm vừa miệng cũng như sự tươi ngon, chất lượng. Riêng Dim sum của nhà hàng cũng được nhận xét là một trong những loại Dim sum ngon nhất mà bạn có thể tìm thấy ở Vancouver.

Dim sum và các món ăn tại Sun Sui Wah gây ấn tượng với thực khách bởi hương vị thơm ngon, cách trình bày đẹp mắt
3.     Kirin Restaurant
Địa chỉ: 1172 Alberni St, Vancouver, BC V6E 1A5, Canada
Giờ mở cửa: 11h – 2h30; 17h – 22h30
Với dịch vụ phục vụ tốt, món ăn ngon và chất lượng, từ lâu Kirin Restaurant đã  trở thành một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực Trung Quốc yêu thích của khách du lịch cũng như người dân Vancouver. Các món ăn được phục vụ ở đây đều ghi điểm nhờ hương vị thơm ngon, cách trình bày đẹp mắt và đặc biệt là nguyên liệu chất lượng, tươi mới. Trong thực đơn của Kirin Restaurant, món ăn nổi tiếng nhất có lẽ vẫn là Dim sum được thực hiện đúng chuẩn ẩm thực Trung Hoa và luôn được làm mới hằng ngày. Nhà hàng này thường khá đông khách, do đó lời khuyên cho bạn là hãy nhớ đặt bàn sớm nhé!

Kirin Restaurant là nhà hàng Trung Quốc tại Vancouver với thực đơn đa dạng và không gian ẩm thực ấm cúng
4.     Kam Wai
Địa chỉ: 249 E Pender St, Vancouver, BC V6A 1T8, Canada
Giờ mở cửa: 9h – 18h
Nằm bên trong khu phố Tàu của Vancouver, Kam Wai là một quán ăn bình dân nhưng vô cùng nổi tiếng với thực đơn là các món dim sum trứ danh đúng hiệu Trung Hoa. Được mở cửa từ năm 1990 bởi Papa Liu, cho đến nay cửa hàng này đã có 30 năm hoạt động và phục vụ thực khách địa phương cũng như du khách. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bữa trưa nhanh gọn hay những phần dim sum ngon nhất thì Kam Wai cũng sẽ không bao giờ khiến thực khách phải thất vọng. Dim sum ở đây luôn được làm mới trong ngày cùng phần nhân tươi ngon và đầy ú ụ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức nhé!

Không chỉ thơm ngon, Dim sum ở Kam Wai còn được bán với mức giá vô cùng hạt dẻ
5.     Peaceful Restaurant
Giờ mở cửa: 11h – 21h30
Peaceful Restaurant là một nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực cao cấp và chính thống của Trung Hoa tại Vancouver. Các món ăn ở đây sẽ được thực hiện theo công thức nấu ăn tinh tế của ẩm thực Tứ Xuyên với nhiều lựa chọn cho thực khách. Chẳng hạn bạn có thể gọi các món ăn từ thịt bò, thịt cừu, cho đến Dimsum làm thủ công hay các loại mì kéo bằng tay. Đặc biệt, nhà hàng cũng có hẳn một thực đơn chay dành cho thực khách với nhiều món ngon như: đậu phụ, mì xào rau, mì giòn, các loại rau theo mùa,…

Dimsum của nhà hàng Peaceful Restaurant được làm hoàn toàn bằng thủ công
6.     Dinesty Dumpling House
Giờ mở cửa: 11h – 15h; 17h30 – 22h
Giống như tên gọi Nhà bánh bao của mình, Dinesty Dumpling House là một trong những địa điểm lý tưởng nhất Vancouver để thưởng thức các món bánh bao truyền thống của người Trung Quốc. Được khai trương vào năm 2013, ngay từ những ngày đầu hoạt động, Dinesty đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách nhờ hương vị các món ăn đầy hấp dẫn và sự phục vụ chu đáo. Ngoài bánh bao, Dimsum, nhà hàng còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn Trung Quốc hấp dẫn khác cho thực khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thưởng thức Dimsum ở Vancouver thì Dinesty Dumpling House luôn là gợi ý hoàn hảo
Mỗi địa điểm trên đều là những nơi lý tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực thưởng thức Dim Sum khi đến Vancouver. Tuỳ vào sở thích cũng như kế hoạch du lịch của mình bạn có thể lựa chọn một địa điểm bất kỳ để ghé qua nhé. Tuy nhiên, để không bỏ lỡ những tấm vé máy bay đi Vancouver giá rẻ, ngay từ bây giờ hãy liên hệ đến các văn phòng vé China Airways gần nhất để được hỗ trợ tham khảo giá và book vé nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm