Những điểm tham quan nổi tiếng ở gần Merlion Park Singapore - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Wednesday, September 9, 2020

Những điểm tham quan nổi tiếng ở gần Merlion Park Singapore

 Với biểu tượng là hình ảnh những chú sư tử mình cá phun nước, thì Merlion Park là điểm đến hàng đầu của mọi du khách, nhất là các tín đồ sống ảo muốn tìm kiếm cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp tại đất nước vạn người mê này

Công viên sư tử biển Merlion Park là địa điểm du lịch nổi tiếng lớn tọa lạc bên vịnh Marina, ở One Fullerton. Điểm nổi bật ở công viên này chính là hai bức tượng sư tử biển. Đặc biệt gần khu vực công viên còn có rất nhiều điểm đến thú vị khác như bảo tàng, nhà hát,… Để có một lịch trình trọn vẹn bạn có thể tham khảo thêm những điểm tham quan nổi tiếng ở gần Merlion Park Singapore sau đây.

Gardens by the Bay

Garden by the Bay nằm tại trung tâm đô thị mới bên bờ vịnh Marina, bên cạnh hồ chứa nước ngọt Marina, gần khu tổ hợp casino khách sạn Marina Bay Sands. Điểm nổi bật tại khu vườn này chính là những siêu cây khổng lồ, địa điểm lý tưởng để chụp ảnh.


Gardens by the Bay
, một điểm du lịch khá ấn tượng ở Singapore

Đặc biệt đêm xuống thì các siêu cây này sẽ phát ra ánh sáng lấp lánh từ hệ thống đèn trên thân cây để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp. Gardens by the Bay mở cửa từ 5 giờ sáng cho đến 2 giờ sáng hôm sau. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn được thưởng thức những chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc được diễn ra vào lúc 19h45’ và 20h45’ tại trung tâm khu vườn.

Bảo tàng Khoa học nghệ thuật

Đây là nơi bạn có thể được chiêm ngưỡng một sự giao thoa tuyệt vời giữa khoa học và nghệ thuật. Bảo tàng này được lựa chọn làm nơi tổ chức các buổi triển lãm quốc tế với những công trình nghệ thuật nổi tiếng.

Tọa lạc trên bờ vịnh Marina, bảo tàng Khoa học nghệ thuật được thiết kế giống như một đài sen khổng lồ mang ý nghĩa chào đón và bảo vệ người dân tại đảo quốc này. Bên trong bảo tàng gồm có 21 phòng trưng bày với diện tích 5.000m2 với rât nhiều tác phẩm nghệ thuật, khoa học nổi tiếng trên thế giới.

Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade nổi tiếng với thiết kế vô cùng tinh xảo có hình dạng giống trái sầu riêng là điểm nổi bật khi du khách ngắm nhìn từ xa. Đây là nhà hát đa chức năng phục vụ các buổi biểu diễn nghệ thuật đạc sắc từ những show diễn trong và ngoài nước, cũng như sự kiện văn hóa mang tính quốc gia.


Thiết kế độc đáo của nhà hát Esplanade

Các chương trình chính trong năm tại đây bao gồm 14 lễ hội và một chuỗi các sự kiện kéo dài hơn 20 ngày. Đặc biệt nhất có thể nhắc đến At The Concourse, một chương trình hòa nhạc miễn phí được tổ chức hàng ngày trong năm và Bitesize là workshop liên quan đến các chủ đề nghệ thuật. Sau những chương trình nghệ thuật bạn có thể thỏa thích mua sắm, ăn uống tại tầng 3 của nhà hát Esplanade.

Trên đây chỉ mới 3 trong số những điểm đến thú vị gần Merlion Park Singapore. Bởi trên thực tế ở đây còn rất rất nhiều điểm tham quan với nhiều trải nghiệm đặc sắc khác. Nếu ấn tượng bạn có thể liên hệ ngay với đại lý EVA Air tại Việt Nam để đặt vé máy bay đi Singapore để được khám phá hết nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm