Các loại bánh nổi tiếng của Đài Loan - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Friday, December 4, 2020

Các loại bánh nổi tiếng của Đài Loan

 Các loại bánh nổi tiếng của Đài Loan như bánh dứa, bánh sữa chua, bánh trứng muối, bánh chuối,… là những món ăn vặt không những trông dễ thương mà còn rất ngon khi thưởng thức.

Bên cạnh những món ăn truyền thống thì các loại bánh nổi tiếng của Đài Loan cũng đã trở thành một lựa chọn ăn uống phổ biến của giới trẻ. Nhiều người book vé máy bay đi Đài Loan còn chọn mua bánh ngọt như một món quà dành tặng cho mọi người sau chuyến đi. Là một tín đồ hảo ngọt, khi ghé thăm Đài Loan nhất định phải thử hết những món bánh cực ngon này nhé!

Các loại bánh nổi tiếng của Đài Loan

Bánh dứa

Tên gọi bánh dứa bắt nguồn từ hình ảnh của những chiếc bánh được nướng lên vàng ươm và những đường khứa tựa như trái dứa. Đặc biệt hơn, món bánh này còn có phần nhân mứt dứa chua chua ngọt ngọt rất ngon và phần vỏ bánh xốp, thơm hương. Đây là một món ăn vặt thích hợp cho những ai tìm kiếm chút vị chua của trái cây trong miếng bánh ngọt ngào.

Bánh dứa là món ăn vặt được yêu thích tại Đài Loan

Bánh sữa chua

Nhân sữa chua tan chảy chỉ với miếng đầu tiên của bánh sữa chua đã giúp món ăn này chinh phục thực khách. Bánh có mùi sữa chua, kết hợp với phần vỏ bánh mềm như bánh sandwich, thích hợp để nhâm nhi hoặc sử dụng cho bữa sáng. Món bánh này đặc biệt phù hợp với những ai thích đồ ngọt bởi hương vị đặc trưng và khi ăn không bị ngán.

Bánh sữa chua mềm thơm được tín đồ hảo ngọt ưa thích

Bánh trứng muối

Trong số các loại bánh nổi tiếng của Đài Loan không thể không nhắc tới bánh trứng muối. Loại bánh này nhìn bên ngoài trông giống như bánh quy kẹp kem bình thường, nhưng khi thưởng thức bạn mới cảm nhận được điều khác biệt. Phần nhân của bánh là trứng muối chứ không phải kem ngọt thường thấy, kết hợp với vỏ bánh có vị bơ nhạt, tạo nên một hương vị rất hài hoàn.

Bánh trứng muối có hương vị độc đáo, lạ miệng

Bánh chuối

Với tạo hình quả chuối nhỏ xinh và có màu vàng đặc trưng, bánh chuối Đài Loan đã khiến nhiều người phải thích mê. Món bánh này thực tế chỉ là bánh bông lan bình thường, nhưng khi ăn lại có hương chuối, lại mang hình dáng đặc trưng thích hợp để check in sống ảo. Khi ăn, bạn sẽ cảm thấy bánh rất mềm, bông, xốp rất ngon.

Bánh chuối nhỏ xinh là món ăn vặt phổ biến ở Đài Loan

Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Để được thưởng thức hết các loại bánh nổi tiếng của Đài Loan, du khách có thể lên kế hoạch cho chuyến khám phá vùng đất này. Lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không EVA Air, du khách sẽ có được một hành trình bay tuyệt vời. Liên hệ với tổng đài hoặc tới ngay đại lý EVA Air gần nhất để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm