5 thức uống tăng sức đề kháng bạn cần biết khi du lịch Seattle mùa Covid-19 - Cẩm nang ăn uống - Bí kíp ẩm thực

TIN HOT

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Tuesday, April 7, 2020

5 thức uống tăng sức đề kháng bạn cần biết khi du lịch Seattle mùa Covid-19

Ngoài việc đeo khẩu trang, rửa tay thì bổ sung các nước uống tăng cường sức đề kháng khi du lịch Seattle là điều hoàn toàn cần thiết trong mùa Covid-19 hiện nay. Thay vì rượu, bia, các chất kích thích khác thì bạn có thể sử dụng nước trà xanh, nước cam hoặc bưởi,…
Bổ sung dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng từ bên trong cũng là một trong những cách phòng dịch bệnh Covid-19 mà bạn nên áp dụng khi đi Seattle. Bởi theo khuyến cáo từ các chuyên gia y tế, những thức uống giàu vitamin C, có chứa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và chống lại bệnh tốt nhất. Vậy bạn đã biết đó là loại thức uống nào chưa? Hãy cùng lưu lại 5 thức uống tăng sức đề kháng bạn cần biết khi du lịch Seattle mùa Covid-19 dưới đây để bảo vệ cơ thể nhé!

1. Nước cam và bưởi

Thực tế, vitamin C chính là chất chống oxy hóa và các đặc tính khác, có thể bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Biểu hiện của người thiếu vitamin C đó chính là vết thương lâu lành, khả năng chống nhiễm trùng giảm, việc miễn dịch cũng suy yếu. Để bổ sung vitamin C cho cơ thể thì bạn có thể uống nước ép cam và bưởi mỗi ngày. Đây là loại trái cây có hàm lượng vitamin C, A, B6, kẽm cao. Vì thế sẽ giúp cho cơ thể của bạn phòng bệnh một cách nhanh chóng.

Nước ép cam và bưởi sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn hàm lượng vitamin cao, chống lại bệnh tật nhanh chóng

2. Nước trà xanh

Trà xanh được biết đến là một loại thức uống chứa chất chống oxy hóa mạnh. Ngoài ra, trà xanh còn giàu epigallocatechin gallate, có khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời, loại nước ép này còn hỗ trợ sản xuất các hợp chất chống vi trùng trong các tế bào của bạn. Nếu bạn không có thời gian để làm nước trà xanh thì có thể sử dụng loại trà xanh không độ đóng chai để tăng cường sức đề kháng nhanh hơn.

Nước ép trà xanh là một loại thức uống tăng sức đề kháng, chống oxy hóa và làm đẹp da

3. Nước ép táo

Táo cũng là một loại trái cây phổ biến, dễ ăn và bán nhiều trên thị trường. Loại trái cây này có nhiều chất dinh dưỡng, các loại vitamin A, B6, C, kali, Folic, protein. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành nước ép táo để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, táo còn chứa rất nhiều chất xơ, có khả năng tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lão hóa và cực kỳ tốt cho sức khỏe tim mạch. Táo giúp cho phổi, gan, tim hoạt động tốt, ngăn ngừa virus cảm cúm, giảm nguy cơ hen suyễn, chống lại các tổn thương mô bên trong não. Tuy là một loại quả phổ biến nhưng táo thật sự rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy.

Táo là loại quả có nhiều tác dụng đặc biệt mà có thể bạn chưa biết đến, hãy sử dụng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

4. Nước ép dưa hấu

Ngoài việc bổ sung nước cho cơ thể thì dưa hấu cũng là loại quả giúp thanh lọc tạp chất nhanh chóng. Đặc biệt, loại quả này chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ các tế bào khỏi bị oxy hóa hoạt tính, giảm đau nhức cơ bắp, giảm viêm khớp. Cũng như nước ép táo, trà xanh, ổi,… nước ép dưa hấu cũng là sản phẩm phổ biến, bạn có thể tìm thấy ở nhiều nơi. Mỗi ngày, bạn nên sử dụng một phần dưa hấu để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Nước ép dưa hấu là một trong những loại thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể một cách nhanh chóng

5. Nước ép gừng

Gừng vốn là một loại thực phẩm tăng cường sức đề kháng tốt, trị nhanh các bệnh cảm lạnh, cảm cúm, chống viêm. Khi bạn ăn hoặc uống gừng tươi thường xuyên thì sẽ giúp bạn phòng chống thêm các bệnh lây nhiễm do tác nhân từ bên ngoài. Vì thế, nếu bạn không thể ăn gừng tươi thì hãy uống nước ép gừng. Hoặc kết hợp với cà rốt, nghệ, đường, uống ấm hoặc lạnh đều được. Gừng được xem là khắc tinh của bệnh cảm cúm. Vì thế, sử dụng gừng mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ các triệu chứng cảm lạnh như sổ mũi, ho, nhức đầu,… đồng thời tăng cường sức đề kháng.

Nước ép gừng cũng là đồ uống tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ lỡ, hãy sử dụng mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng
Nếu bạn thực sự quan tâm đến sức khỏe của mình thì nên bỏ ra vài phút mỗi ngày đề làm loại thức uống vừa mát lại tốt cho sức khỏe. Tốt nhất hãy lựa chọn loại nước ép có nhiều vitamin và tăng cường sức đề kháng. Bởi chuyến du lịch Seattle của bạn hẳn sẽ đối mặt với nhiều lo lắng về việc thay đổi khí hậu, lây nhiễm bệnh lạ,… Đặc biệt, trong mùa dịch Covid-19 như hiện nay thì việc tăng cường sức đề kháng từ bên trong là hoàn toàn cần thiết.
Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt vé máy bay China Airlines giá rẻ đi Seattle, hoặc có nhu cầu hoàn/ đổi vé thì hãy nhanh tay gọi ngay đến Tổng đài EVA Air Việt Nam để được hỗ trợ nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm